SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân lần đầu đưa con trai thứ hai về quê ngoại chơi

Thứ năm, 21/04/2022 15:23

Sau khi trở về từ Cộng hòa Czech đây là đầu tiên vợ chồng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đưa cậu út về quê ngoại Sóc Trăng.

Đã có một quãng thời gian dài, Kỳ Hân sống cùng gia đình chồng tại Cộng hòa Czech để tiện cho việc sinh nở. Sau thời gian dài ở trời Tây mới đây Kỳ Hân đã đưa hai con về Việt Nam.

Khi đã thu xếp xong công việc và có nhiều thời gian rảnh, cô và chồng cầu thủ Mạc Hồng Quân đã đưa cậu út về quê ngoại Sóc Trăng chơi. Dù là lần đầu về ngoại nhưng bé thứ hai nhà Kỳ Hân đã rất vui vẻ, ngoan ngoãn trong suốt chuyến đi.

Mạc Hồng Quân đăng ảnh bên con và viết: "Lầu đầu đưa cậu út về ngoại".

Ở hình ảnh chụp chung, vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân được khen: "Chuẩn tướng phu thê nhé hai em của chị", "Vợ chồng em giống nhau quá Hân ơi"...

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân được khen có tướng phu thê.

Cả hai con trai của Mạc Hồng Quân đều rất háo hức khi được về ngoại chơi.

Kỳ Hân lên xe hoa với Mạc Hồng Quân sau thời gian ngắn hẹn hò. Sau khoảng 6 năm bên nhau, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân có với nhau 2 con trai kháu khỉnh. Kể từ sau khi kết hôn, chân dài rút lui khỏi showbiz, dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình.

Không hoạt động showbiz nhưng vợ chồng Kỳ Hân có cuộc sống dư giả. Theo chân dài tiết lộ thì nguồn thu của mình đến từ: "Tiền để mua được nhà, xe một phần từ hợp đồng của chồng tôi, một phần của bố mẹ hỗ trợ và thêm vào đó, chúng tôi may mắn mua được bất động sản, bán được giá nên có thêm. Bản thân tôi không đầu tư bất động sản mà chỉ thấy chỗ nào có tiềm năng, mình đang dư dả thì mua, đến khi lên giá mà có lãi sẽ bán".

Khi được hỏi về ồn ào của chồng trong quá khứ và cuộc sống hiện tại, Kỳ Hân trải lòng: "Trước đây tôi cũng không biết câu chuyện như thế nào, Quân là người nổi tiếng nên được nhiều người chú ý, quan tâm hơn. Tuy nhiên, hầu hết đàn ông con trai ai cũng có mối tình này mối tình kia và Quân cũng thế, nhưng không phải một lúc yêu nhiều người. Hiện tại, với tôi Mạc Hồng Quân là người chồng ngoan".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới