SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Thứ năm, 19/05/2016 14:58

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang trong quá trình chuẩn bị cho lễ cưới tại quê nhà.

Sau scandal bỏ rơi bạn gái cũ Khánh Ly, Mạc Hồng Quân nhanh chóng tìm được cho mình bóng hồng mới là Kỳ Hân. Bất chấp bị dư luận "ném đá", chân sút Than Quảng Ninh và bạn gái người mẫu vẫn vui vẻ bên nhau. Thậm chí, họ còn không ngần ngại khoe thể hiện tình cảm dành cho "một nửa" trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vừa kỷ niệm 1 năm hẹn hò. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định tổ chức đám cưới tại quê nhà. Thông tin này đã được một người bạn thân thiết của Kỳ Hân xác nhận. Theo đó, cặp đôi cầu thủ - người mẫu đang trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 tới

Cả hai cũng vừa thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn tại TP HCM vào cuối tháng 5 vừa qua. Tiệc cưới của họ dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6 năm nay. Hiện tại, vì không muốn gây sự chú ý nên gia đình hai bên vẫn giấu kín thông tin này.

Tin đồn Kỳ Hân sắp lên xe hoa với bạn trai cũ nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh đã râm ran từ tháng 4 khi ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải hình ảnh một chiếc váy cưới lên trang cá nhân và chia sẻ chuyện một người em sắp làm đám cưới. Dù Khắc Tiệp không nói rõ người em mà anh nhắc đến là ai nhưng qua bình luận "thương sếp" của Kỳ Hân, người hâm mộ liền suy đoán đó chính là nữ người mẫu 9X.

Hình ảnh chiếc váy cưới và đoạn chia sẻ ông bầu Vũ Khắc Tiệp đăng tải trên trang cá nhân

Nghi án này càng có thêm cơ sở khi Kỳ Hân bất ngờ gọi Mạc Hồng Quân là chồng và xưng vợ. Vào sáng ngày 26/4 vừa qua, nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm đã viết trên trang cá nhân:"Yêu chồng lắm, cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ, thương chồng ngoan". Dưới dòng chia sẻ của Kỳ Hân, nhiều bạn bè đã gửi lời chúc phúc cặp đôi.

Mạc Hồng Quân đăng ảnh chụp cùng dàn trai đẹp

Một người bạn của Kỳ Hân cũng khoe ảnh nữ người mẫu diện váy cưới

Ngoài ra, vào đầu tháng 5, Mạc Hồng Quân cũng gây tò mò khi khoe ảnh diện vest lịch lãm đứng cạnh dàn trai đẹp. Ngay sau đó, một người bạn của Kỳ Hân cũng chia sẻ hình ảnh cô diện váy cưới càng làm tăng thêm nghi ngờ cặp đôi chuẩn bị kết hôn.

>>Click xem Kỳ Hân đóng facebook, chuẩn bị lên xe hoa với Mạc Hồng Quân?

Theo Ttvn.vn