SAO » Chuyện làng sao

Kỳ lạ phận đời hai lần cưới vẫn đi tu của tài tử 'Anh hùng xạ điêu'

Thứ năm, 05/10/2017 08:12

Cuộc đời tài tử 'Anh hùng xạ điêu' - Hồng Triêu Phong trải qua nhiều bi kịch. Ông từng hai lần kết hôn và giờ đang chiến đấu với bệnh ung thư lưỡi.

Tài tử "Anh hùng xạ điêu" - Hồng Triêu Phong đang đối diện với căn bệnh ung thư lưỡi, không thể chữa lành. Sau khi biết mình bị ung thư, ông để lại di nguyện lo hậu sự cho con trai là muốn được hỏa táng không cần tổ chức tang lễ. Hồng Triêu Phong cũng bộc lộ mong muốn được hiến tạng cứu người trước khi mất.

Kỳ lạ phận đời hai lần cưới vẫn đi tu của tài tử "Anh hùng xạ điêu"

Hồng Triêu Phong được mời tham gia loạt phim ăn khách của TVB như: "Anh hùng xạ điêu" 1994, "Nam Hiệp Triển Chiêu" 1994, "Bao Thanh Thiên" 1995,...

Ngay khi mới khởi nghiệp, ông đã yên bề gia thất. Năm 1983, nam diễn viên tổ chức lễ cưới với Diệp Quế Hảo. Hai người có một con trai, đặt tên Hồng Diệp. Sau 6 năm gắn bó, hôn nhân của Hồng Triệu Phong đổ vỡ. Diệp Quế Hảo mở quầy bán sách, ít khi nói về chồng cũ. Nhưng bà luôn dành cho ông sự trân trọng.

Năm 1998, ông si mê Bảo Vịnh Đàn, vợ cũ ông trùm Lưu Loan Hùng. Bảo Vịnh Đàn hơn Hồng Triêu Phong 6 tuổi, sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu USD, từng là nữ tỷ phú giàu thứ hai Hong Kong trong thập niên 1990.

Hồng Triệu Phong kết hôn với người vợ thứ hai là tỷ phú Hong Kong

Một nguồn tin cho biết chuyện tình này bị con gái Bảo Vịnh Đàn phản đối. Nhưng họ vẫn đến với nhau, lén đăng ký kết hôn. Không ngờ, Bảo Vịnh Đàn và Triêu Phong chỉ bên nhau 11 tháng. Bảo Vịnh Đàn tuyên bố chia tay và tiết lộ: "Hồng Triêu Phong là người đồng tính, đến với tôi chỉ vì tiền". Chẳng vừa, Hồng Triêu Phong đòi 150.000 USD tình phí.

Dù vậy, hai người từng bí mật tái hợp trước khi Vịnh Đàn qua đời vì ung thư vú và ung thư phổi vào năm 2003. Vợ qua đời, nhiều biến cố gia đình, chứng bệnh rối loạn lưỡng cực của Triêu Phong ngày càng nặng.

Hồng Triêu Phong dính nghi án đồng tính.

Năm 2003, Hồng Triêu Phong phát hành bộ sách ảnh về giới tính thứ ba. Ông mặc váy, tạo dáng uốn éo trong từng shot ảnh. Ba năm sau, Hồng Triêu Phong bị bắt gặp thường xuyên vui chơi ở quán bar đồng tính. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa bao giờ xác nhận về giới tính bản thân.

Năm 2006, chán chường cuộc sống, ông xuất gia tại Thái Lan.

Hiện tại, ông lại phải đối mặt với căn bệnh ung thư. Có thể nói cuộc đời của diễn viên Hồng Triêu Phong là chuỗi bi kịch kéo dài.

Video phỏng vấn diễn viên "Anh hùng xạ điêu" Hồng Triêu Phong

>> Đầu năm, báo Trung đưa tin sao phim 'Anh hùng xạ điêu' Lý Á Bằng cờ bạc, có con rơi

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)