SAO » Chuyện làng sao

Kỹ năng thể dục, thể hình của Lưu Diệc Phi đạt đến mức nào mà giúp cô có được những đường cơ đẹp hút mắt?

Thứ ba, 10/11/2020 13:07

Vì chăm chỉ tập luyện mà Lưu Diệc Phi đã có được vòng eo nhỏ, săn chắc và khuôn ngực nảy nở, đường cơ hút mắt.

Ngày 10/11, Lưu Diệc Phi chia sẻ với người hâm mộ một vài khoảnh khắc đang tập thể dục. Trong một bức ảnh, cô mặc một bộ trang phục thể dục màu đen, đang nghiêm túc tập luyện, một tay chống xuống đất một tay nhấc lên, tư thế rất chuyên nghiệp.

Còn bức ảnh khác, "thần tiên tỷ tỷ" khoe khuôn mặt trẻ trung xinh đẹp khi không trang điểm, đúng chuẩn một mỹ nhân thực sự. Trong gương, cô phô diễn cơ bắp đẹp đến mức không thể dời mắt. Ai cũng trầm trồ và thốt lên rằng đường cơ đỉnh cao. Rất nhiều dân mạng bình luận: " Tôi không ngờ rằng cô ấy, người gầy và nhẹ nhàng như vậy lại có đường nét cơ bắp, nên phát huy"; "Ôi cái lưng này", "Cô gái nào nói không thích khoe cơ bắp?"; "Chị thật tuyệt vời!", "Chị ơi, chị định nâng tạ à", "Kỹ năng chụp ảnh của chị là hoàn hảo"; "Thực sự có rất nhiều nữ thần thể hình trong làng giải trí, nhưng được như Lưu Diệc Phi không nhiều. Mong rằng cô tiếp tục chăm chỉ tập thể dục...".

Lưu Diệc Phi khoe thân hình săn chắc và đường cơ đỉnh cao

Cách đây ít lâu, Lưu Diệc Phi từng bị chê phát tướng, eo to. Những hình ảnh mới nhất cho thấy, cô đang quyết tâm lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh. Cô từng tâm sự: “Đã xem rất nhiều video tập thể dục, tăng cường sức khỏe, các bạn thật giỏi. Hy vọng mọi người chăm sóc tốt bản thân, mong mọi người đều khỏe mạnh, yêu các bạn”.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới