SAO » Chuyện làng sao

Kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn, bà xã Justin Bieber thổ lộ: 'Trái tim em thuộc về anh mãi mãi'

Thứ hai, 08/07/2019 08:27

Hailey Baldwin đã có những chia sẻ ngọt ngào nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cô nhận được lời cầu hôn từ Justin Bieber.

Ngày 7/7 vừa qua là tròn 1 năm Justin BieberHailey Baldwin đính hôn với nhau. Nhân dịp kỷ niệm đặc biệt này, Hailey đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh tình cảm bên ông xã. Kèm theo đó cô còn có những dòng chia sẻ hết sức ngọt ngào.

Vợ của Justin Bieber viết: “1 năm trước em đã nói đồng ý trở thành người bạn thân thiết nhất cuộc đời của anh và giờ em chưa bao giờ yêu anh nhiều đến vậy”.

Hailey Baldwin đã có những chia sẻ ngọt ngào nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cô nhận được lời cầu hôn từ Justin Bieber.

“Hoàng tử nhạc pop” đã quỳ gối cầu hôn chân dài Hailey tại Bahamas vào tháng 7 năm ngoái. Nhớ lại khoảnh khắc đẹp đó, chân dài 22 tuổi không khỏi hạnh phúc và khẳng định trái tim cô mãi mãi thuộc về Justin: “Mỗi ngày cuộc sống lại thêm phần tươi đẹp vì có anh, trái tim em thuộc về anh mãi mãi. Ở đây để cùng học hỏi và trưởng thành bên nhau”.

Sau khi đính hôn được 2 tháng, Justin Bieber và Hailey Baldwin đã bí mật đi đăng ký kết hôn. 1 nguồn tin cho biết: “Họ thẳng tiến đến nơi đăng ký, thực hiện điều mong muốn mà không lắng nghe bất cứ ai”. Hiện tại chưa biết kế hoạch tổ chức đám cưới của 2 người ra sao nhưng có thể thấy từ khi về chung 1 nhà Justin và Hailey rất hòa thuận.

Justin Bieber và bà xã tụ tập với bạn bè nhân ngày Quốc khánh Mỹ 4/7 vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới