SAO » Chuyện làng sao

Kỷ niệm 10 năm ngày yêu, Đông Nhi nói yêu Ông Cao Thắng ngọt như đường và bất ngờ lộ 'bà mai' là sao lớn

Thứ sáu, 01/03/2019 14:08

Rất nhiều fan, đồng nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ tình yêu đẹp của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Đa phần mọi người đều mong cặp đôi sớm tổ chức đám cưới.

Ngày 1/3 là cột mốc đánh dấu 10 năm yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Trên trang cá nhân Đông Nhi đã đăng tải bức ảnh đầy ngọt ngào bên Ông Cao Thắng và viết: "10 Years Anniversary Of Love. Em yêu anh". Ông Cao Thắng sau đó cũng nhắn nhủ: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em".

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kỷ niệm 10 năm ngày yêu.

Tình yêu bền bỉ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến nhiều fan và cả sao Việt ngưỡng mộ. Sau tất cả, họ mong cặp đôi sớm tổ chức đám cưới. Đặc biệt, bình luận của Phạm Quỳnh Anh được nhiều người chú ý: "Tôi vẫn sung sướng vì góp phần mai mối đôi này thành công quá". Qua đây, nhiều người biết rằng "bà mối" mát tay giúp cặp đôi đến với nhau chính là Phạm Quỳnh Anh.

Trong khi nhân vật chính vẫn mải mê đắm chìm trong tình yêu thì không ít người hâm mộ hối cưới. Trong đó, lộ nhân vật mai mối cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng là Phạm Quỳnh Anh

Trong 10 năm bên nhau, cả hai luôn được nhận xét là cặp đôi đẹp, hiếm có khó tìm của Vbiz khi luôn hỗ trợ nhau từ công việc cho tới đời thường. Thậm chí, Ông Cao Thắng còn sẵn lòng dừng ca hát để lui về phía hậu trường quản lý công ty giải trí, hỗ trợ hết mình cho Đông Nhi theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.

Khoảnh khắc ngọt lịm tim của cặp đôi trong 10 năm yêu.

Video bản song ca ngọt ngào giữa Đông Nhi và Isaac

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)