SAO » Chuyện làng sao

Kỷ niệm 15 năm ngày cưới, bà Phương Hằng cùng chồng đại gia livestream tổ chức tiệc lộng lẫy và hoành tráng

Thứ tư, 09/06/2021 07:42

Bất chấp dịch bệnh, kỷ niệm 15 năm ngày cưới của bà Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi" vẫn nhận về rất nhiều món quà ý nghĩa từ người hâm mộ.

Hôm qua (8/6) chính là kỷ niệm 15 năm ngày cưới của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng và chồng Huỳnh Uy Dũng. Hai vợ chồng đã tổ chức livestream như một hình thức mở tiệc kỷ niệm online để trò chuyện cùng với những người yêu mến hai vợ chồng bà.

Mở đầu trong livestream là bức tâm thư dài bà Nguyễn Phương Hằng gửi tặng chồng, chất chứa nhiều tình cảm trong suốt 15 năm qua. Sau tâm thư, cặp đôi cũng tiến vào khu vực chính diện. Đáng chú ý, buổi livestream hôm nay được trang hoàng lộng lẫy, kỳ công, có hoa, bánh kem và ảnh cưới hệt như tiệc cưới thực sự.

Khung cảnh sử dụng hoa mẫu đơn nhiều màu sắc để trang hoàng lấy màu trắng, hồng làm chủ đạo, mang theo ý nghĩa về một hạnh phúc gia đình.

Ông Dũng "lò vôi" cầm tay vợ đầy tình cảm, đưa vào khu vực tổ chức livestream. Cái nắm tay của hai người khiến khán giả xem không khỏi ngưỡng mộ. Có lẽ bất kỳ ai cũng đều trầm trồ về tình cảm xuyên suốt 15 năm không đổi của hai vợ chồng bà Phương Hằng.

Ông Dũng "lò vôi" cầm tay đưa vợ vào khu vực livestream, không gian được trang hoàng lộng lẫy như một lễ cưới.

Cả hai chào hỏi tất cả mọi người trước khi bắt đầu buổi livestream. Cũng trong tiệc online này, bà Hằng chia sẻ vì tình hình dịch bệnh nên năm nay hai vợ chồng không tổ chức được tiệc kỷ niệm ngày cưới, như mọi năm có đến 1500 - 2000 khách tham dự, còn năm nay chỉ có hai vợ chồng, một vài nhân viên cùng cụng ly online với tất cả mọi người mà thôi.

Ông Dũng không ngần ngại trao vợ đại gia một nụ hôn ngọt ngào trên sóng livestream.

Trước đó, vào dịp sinh nhật ông Dũng "lò vôi" tặng bà xã một chiếc ô tô trị giá hơn 40 tỷ đồng. Còn vào dịp 5 năm ngày cưới, ông Dũng "lò vôi" tặng vợ cặp hoa tai bằng kim cương trọng lượng khoảng 30 cara trị giá 3 triệu USD (hơn 68 tỷ đồng).

Sau khi cụng ly với vợ, chồng bà Phương Hằng đề nghị đứng lên cụng ly với tất cả mọi người đang xem livestream, hệt như một buổi tiệc có đông đủ quan khách.

Người hâm mộ vẽ tranh tặng hai vợ chồng ông Dũng và bà Hằng nhân kỷ niệm 15 năm ngày cưới của hai người.

Khá nhiều hoa tươi mọi người gửi đến để chúc mừng kỷ niệm 15 năm ngày cưới của bà Phương Hằng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới