SAO » Chuyện làng sao

Kỷ niệm 19 năm ngày cưới, Á hậu Trịnh Kim Chi chia sẻ bí kíp giữ gìn gia đình hạnh phúc không phải ai cũng biết

Thứ bảy, 21/09/2019 10:59

Ngoài tình yêu thì chính sự thấu hiểu cũng là yếu tố quan trọng giúp vợ chồng Á hậu Trịnh Kim Chi sống hạnh phúc gần hai thập kỷ qua.

Sau mối tình dang dở với MC Quyền Linh, Á hậu Trịnh Kim Chi lên xe hoa với doanh nhân Võ Trấn Phương vào năm 2000. Trải qua 19 năm chung sống, hiện tại nàng Á hậu này có cuộc sống rất hạnh phúc.

Ảnh trong đám cưới 19 năm trước của Á hậu Trịnh Kim Chi và ông xã.

Trong dịp kỷ niệm ngày cưới Á hậu Trịnh Kim Chi dành lời ngọt ngào cho "một nửa": "19 năm rồi nha ông xã. Cảm ơn ông xã đã để cho em bước vào cuộc đời của anh. Và em thấy những vất vả của ông xã để mang đến sự đủ đầy cho gia đình. Thương chồng thật nhiều, em và con chỉ còn biết dành cho chồng những tình cảm yêu thương nhất ông xã nhé.... I love you. Khi chúng ta có nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc. Sau này và mãi mãi... Võ Trấn Phương.2000-2019". Qua đây có thể thấy bí quyết giữ gìn hạnh phúc của Trịnh Kim Chi ngoài tình yêu, còn có tình thương và sự thấu hiểu dành cho chồng. Tình cảm mà vợ chồng Trịnh Kim Chi dành cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đến nay, loạt ảnh đẹp trong ngày cưới được người đẹp lưu giữ rất kỹ.

Cách đây không lâu, vào đúng dịp sinh nhật Trịnh Kim Chi ông xã đã tặng hẳn một căn biệt thự này tọa lạc tại quận 7, TP HCM với diện tích hơn 200 m2. Đây không phải là món quà tiền tỷ đầu tiên mà Trịnh Kim Chi nhận được từ chồng đại gia. Dịp Valentine 2019, nữ nghệ sĩ cũng nhận được một chiếc nhẫn kim cương đắt giá. Anh còn hết lòng ủng công việc của vợ tại sân khấu kịch. Có thể thấy trong showbiz, hiếm ai chiều vợ và tâm lý được như chồng Á hậu Trịnh Kim Chi.

Ông xã Trịnh Kim Chi rất tâm lý và chiều vợ.

NSƯT Trịnh Kim Chi và ông xã Trần Phương có hai con gái Khánh Ngân và Khánh Vy.

Video Á hậu Trịnh Kim Chi: 'Mối tình với Quyền Linh là mối tình lớn​

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới