SAO » Chuyện làng sao

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, vợ diễn viên Hoàng Anh hé lộ điều làm cô hạnh phúc nhất

Thứ hai, 25/02/2019 16:06

Cùng nắm tay nhau vượt qua nhiều 'sóng gió', diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' Hoàng Anh và bà xã Quỳnh Như hiện đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Một trong những cuộc hôn nhân vướng phải nhiều tin đồn không hay nhất là của diễn viên Hoàng Anh và bà xã Quỳnh Như. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc dung nhan của bà xã Hoàng Anh bị đánh giá kém sắc khi so với chồng. Ở thời điểm mới công khai mối quan hệ và chuẩn bị kết hôn, Quỳnh Như đã vấp phải không ít lời chế giễu về nhan sắc từ dân mạng. Thế nhưng nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đã đứng ra bảo vệ vợ và chứng minh cuộc hôn nhân của mình xuất phát từ tình yêu.

Bẵng đi một thời gian, hôm nay là ngày vợ chồng Hoàng Anh kỷ niệm hai năm ngày cưới. Quỳnh Như nhắn nhủ đến chồng trên trang cá nhân: "Mới đây mà vợ chồng mình về chung một nhà đã được hai năm rồi, và còn được lời thêm bé Nu. Vui có, buồn có, hạnh phúc có, sóng gió có... Vợ chồng mình đều đã vượt qua được hết và bây giờ gia đình nhỏ của mình sẽ bắt đầu xay dựng một cuộc sồng mới. Điều hạnh phúc nhất mà mami có được đó là được làm vợ anh và làm mẹ bé Nu".

Sau hai năm kết hôn, bà xã Hoàng Anh chia sẻ: "Điều hạnh phúc nhất mà mami có được đó là được làm vợ anh và làm mẹ bé Nu".

Hình ảnh khi vợ chồng Hoàng Anh làm thủ tục kết hôn ở Mỹ.

Trước đó, bà xã của diễn viên Hoàng Anh hạnh phúc thông báo việc chồng đã đậu phỏng vấn định cư ở Mỹ. Từ đây, gia đình Hoàng Anh sẽ có cuộc sống mới ở quê hương thứ hai. Nam diễn viên sẽ có nhiều thời gian hơn ở bên vợ con, thay vì phải đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam như trước đây nữa. Hoàng Anh cho biết, sau 2,3 năm khi việc gia đình ổn anh sẽ quay lại Việt Nam đóng phim.

Vào dịp Tết Nguyên Đán, Quỳnh Như đưa con gái về Việt Nam để đoàn tụ cùng gia đình.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)