SAO » Chuyện làng sao

Kỷ niệm 2 năm ngày đính hôn, vợ của Justin Bieber tranh thủ 'dằn mặt' Selena Gomez?

Thứ tư, 08/07/2020 14:28

Hailey Bieber đăng ảnh tình cảm bên ông xã, không quên có lời nhắn gửi đặc biệt.

Mới đây, Hailey Bieber đã chia sẻ tấm hình cô và Justin nhìn nhau say đắm trên xe hơi. Đây là hình ảnh ngọt ngào được bà xã của “Hoàng tử nhạc pop” chia sẻ nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày họ đính hôn.

Hailey Bieber đăng ảnh tình cảm bên ông xã, không quên có lời nhắn gửi đặc biệt.

Cùng với tấm hình, Hailey còn kèm theo lời nhắn gửi: “Trái tim em hoàn toàn và trọn vẹn thuộc về anh”. Không ít người cho rằng lời nhắn gửi này không chỉ thể hiện tình yêu mà Hailey dành cho Justin mà qua đây cô còn muốn “dằn mặt” tình cũ của chồng là Selena Gomez. Có thể thấy hôn nhân giữa Hailey và Justin đang rất ngọt ngào, Selena không thể xen vào dù trước đó cô có khoảng thời gian dài yêu đương với Justin.

Bà xã Justin Bieber khoe dáng gợi cảm sau khi được cho là tranh thủ “dằn mặt” Selena Gomez khi up hình và dòng chia sẻ đặc biệt nhân dịp 2 năm ngày đính hôn.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn vào tháng 7/2018. Đến tháng 9 cùng năm, họ bí mật đi đăng ký kết hôn. 2 ngôi sao trên đã tổ chức đám cưới xa xỉ tại Nam Carolina vào ngày 30/9 năm ngoái. Hiện tại vợ chồng Justin vẫn chưa lên kế hoạch có con mà đang tận hưởng cuộc sống tân hôn vui vẻ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới