SAO » Chuyện làng sao

Kỷ niệm 20 năm kết hôn, vợ chồng David Beckham vẫn ngọt đến 'sâu răng', các con đồng loạt gửi lời chúc mừng

Thứ năm, 04/07/2019 16:54

Sau 20 năm kết hôn, David Bekham và Victoria vẫn hạnh phúc mặn nồng như hồi mới cưới. Hai vợ chồng đã có một ngày kỉ niệm ngọt ngào và nhận những lời chúc đặc biệt từ các con.

Là cặp vợ chồng hạnh phúc có tiếng của giới showbiz và sân cỏ thế giới, David Beckham cùng bà xã Victoria Beckham đã kết hôn được 20 năm và vừa tổ chức kỷ niệm ngày cưới vào ngày hôm nay. Không chỉ khiến người ngoài ganh tị về sự nghiệp thành công của hai vợ chồng, cựu danh thủ nước Anh và vợ còn khéo gây dựng một gia đình chuẩn mực với những đứa trẻ xinh xắn, ngoan ngoãn và có cá tính riêng. 20 năm không phải là quãng thời gian quá dài, nhưng với cuộc sống đầy xô bồ phức tạp của người nổi tiếng, tổ ấm bền chắc được xây dựng bằng sợi gắn kết giữa các thành viên trong gia đình của Beckham vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

"Chà, đã 20 năm rồi cơ đấy. Hãy nhìn xem chúng ta đã làm được gì nào. Yêu em rất nhiều Victoria".

"Hôm nay là kỷ niệm 20 năm. Em yêu anh rất nhiều, David Beckham".

Trong ngày kỉ niệm trọng đại của mình, ông bà Becks lời chúc tốt đẹp nhất từ 4 người con. Cùng nhau trải qua nhiều sóng gió và cuối cùng có một cái kết viên mãn với một gia đình hạnh phúc, giàu có và "quyền lực" cùng những đứa con tài năng, xinh đẹp, vợ chồng David Beckham và Victoria Beckham luôn khiến người người ngưỡng mộ xen lẫn nghen tị với hạnh phúc của cặp đôi đình đám hàng đầu này.

"Chúc mừng ngày kỷ niệm của bố mẹ. Con yêu cả hai người. Hy vọng bố mẹ có một ngày thật tuyệt".

"Chúc mừng kỷ niệm 20 năm của những người bố mẹ tuyệt vời nhất của con. Yêu hai người nhiều".

"Chúc mừng ngày kỷ niệm của bố và mẹ tuyệt vời nhất. Hai người là cả thế giới của con. Con yêu hai người rất nhiều . Bố mẹ không biết được rằng con biết ơn nhiều đến mức nào về những khoảnh khắc tuyệt vời chúng ta đã cùng trải qua".

Riêng bé út Harper không dùng mạng xã hội nhưng món quà của cô bé dành cho bố mẹ đã được David Beckham chia sẻ.

Gia đình Beckham khiến cả thế giới ghen tị vì đầy hạnh phúc.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới