SAO » Chuyện làng sao

Kỷ niệm 32 năm ngày cưới, NSƯT Chiều Xuân tiết lộ loạt ảnh hiếm trong đám cưới năm 20 tuổi

Thứ sáu, 15/03/2019 09:43

'Mừng 32 năm ngày cưới của chúng mình. Nếu có những kiếp sau này này nữa, em vẫn muốn là vợ của anh. Yêu anh' - NSƯT Chiều Xuân đăng tải trên trang cá nhân.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Chiều Xuân khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vội lên xe hoa khi đang ở độ tuổi đẹp nhất cuộc đời. Nữ diễn viên về nhà chồng lúc chỉ mới 20 tuổi. Thời điểm đó, cô còn bị nhà trường kỷ luật vì lấy chồng khi còn đi học.

Tuy nhiên hiện tại, khi nhìn về những gì bản thân đã làm - nữ diễn viên "Mẹ chồng tôi" cho rằng quyết định kết hôn với nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân là niềm hạnh phúc và may mắn nhất của cuộc đời mình. 32 năm chung sống, chính tình yêu, sự thấu hiểu và cảm thông đã giúp tổ ấm của cả hai thêm hạnh phúc trọn vẹn.

NSƯT Chiều Xuân đăng ảnh cô dâu 32 năm về trước kỷ niệm ngày cưới cùng ông xã

Trước đó, trong Lễ tình nhân Valentine, NSƯT Chiều Xuân khoe loạt ảnh thân mật bên ông xã nhạc sĩ cùng bông hồng đỏ thắm trên tay. "Cảm ơn anh đã luôn ôm em trong vòng tay rất chặt và nồng ấm của mình. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương và chia sẻ cùng em những giây phút hạnh phúc cũng như những lúc khó khăn vất vả nhất. Yêu anh rất nhiều" - nữ nghệ sĩ viết.

Ít phút trước, nữ nghệ sĩ thêm một lần khiến fans ngưỡng mộ khi đăng tải loạt ảnh làm cô dâu của 32 năm về trước để kỷ niệm ngày cưới. "Mừng 32 năm ngày cưới của chúng mình. Nếu có những kiếp sau này này nữa, em vẫn muốn là vợ của anh. Yêu anh. Nhớ bố, nhớ mẹ và tất cả người thân trong gia đình" - NSƯT Chiều Xuân viết lời xúc động trong ngày đặc biệt.

Vợ chồng nữ nghệ sĩ đã có 32 năm ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau

Hình ảnh "tình bể bình" của NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân trong ngày Lễ tình nhân 14/2 vừa qua

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình nghệ sĩ Chiều Xuân và chồng nhạc sĩ

Hiện tại ở tuổi 52 và đã lên chức bà ngoại nhưng vợ chồng nữ nghệ sĩ vẫn tình cảm, ngọt ngào như thuở đôi mươi. Tổ ấm hạnh phúc trọn vẹn, tròn đầy của cặp đôi nghệ sĩ gạo cội luôn đem đến sự ngưỡng mộ và là niềm cảm hứng trong tình yêu cho nhiều bạn trẻ.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới