SAO » Chuyện làng sao

Kỷ niệm 4 năm ngày cưới, Tóc Tiên diện váy cô dâu tạo dáng tình tứ bên Hoàng Touliver, khán giả mê mẩn không ngớt

Thứ tư, 21/02/2024 14:14

Loạt ảnh của Tóc Tiên bên Hoàng Touliver đang gây chú ý.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã trở thành một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân đáng ghen tị nhất nhì Vbiz. Có thể thấy, kể từ thời điểm về chung một nhà, cả 2 vẫn luôn hạnh phúc bên nhau. Chưa kể, vì sở hữu tính cách vui vẻ và hài hước nên cặp vợ chồng này cũng nhiều phen khiến cộng đồng mạng cười bò vì những mẩu chuyện đời thường lẫn những màn "bóc phốt" cực kì đáng yêu. Cuộc sống hôn nhân của cả 2 lại nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Cho đến mới đây, trong kỷ niệm 4 năm ngày cưới, Tóc Tiên đã hé lộ loạt ảnh bên Hoàng Touliver và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, cô đã diện chiếc váy cô dâu 4 năm trước và ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp. Về phía Hoàng Touliver, anh cũng diện vest rất bảnh bao và phong độ. Những khoảnh khắc cả hai tạo dáng bên nhau cũng khiến cộng đồng mạng thích thú không ngớt.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang rất hạnh phúc bên nhau

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của cả hai đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Hiện tại, cặp đôi đang rất hạnh phúc bên nhau và được đông đảo khán giả ngưỡng mộ về chuyện tình cảm.

Hôn nhân của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới