SAO » Chuyện làng sao

Kỷ niệm 5 năm ngày cầu hôn Hari Won, Trấn Thành nhắn nhủ đầy 'mật ngọt'

Thứ ba, 13/07/2021 19:26

Trên trang cá nhân, MC Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào và tình tứ bên bà xã kèm theo lời tâm sự đầy "lầy lội" nhân kỷ niệm 5 năm ngày cầu hôn Hari Won.

Sau 5 năm về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn nổi tiếng là một trong những cặp vợ chồng "lầy lội", hài hước nhất showbiz Việt. Mới đây, Trấn Thành tiếp tục khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cả hai vợ chồng tình tứ và ngọt ngào kèm lời chia sẻ đầy "lầy lội" của mẹ vợ.

"Vợ nói với mẹ vợ. Ngày này 5 năm trước anh Xìn cầu hôn con đó mẹ. Mẹ vợ hỏi: Chắc nó hận ngày này lắm nhỉ. Mẹ vợ tôi thật mặn mà. Yêu bà xã thật nhiều", MC Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành kỷ niệm 5 năm ngày cầu hôn với bà xã Hari Won.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh ông xã bận rộn rửa bát, còn cô "làm phiền" bằng cách dựa vào vai chồng.

Chia sẻ hình ảnh âu yếm ông xã, nữ ca sĩ vui vẻ nói: "Anh ấy rửa chén. Tui nhớ anh nên dựa ổng. Chắc ổng cũng hạnh phúc lắm. Mà ai dè ổng mắng sao làm phiền ổng. Đúng là ai yêu nhiều quá mệt nhé các bạn. Hôm nay đúng 5 năm từ ngày anh ấy cầu hôn".

Được biết, nam diễn viên phim Bố già từng cầu hôn Hari Won ngày 22/7/2016, màn cầu hôn lãng mạn của anh từng gây xôn xao mạng xã hội một thời. Cụ thể, khi trở về TP.HCM sau 2 tuần lưu diễn tại Mỹ, Hari Won được đón và đưa thẳng đến một quán bar trên cao nổi tiếng ở quận 1, TP.HCM.

Tại đây, Trấn Thành đã mạnh tay chi gần 100 triệu đồng để thuê địa điểm, mua hoa hồng và đèn led sáng rực cả một góc trời với dòng chữ tiếng Hàn: "Hari, làm vợ anh nhé!". Không những vậy, anh còn mướn khách sạn kế bên để thả một tấm liễn có dòng chữ ngọt ngào, hài hước: "Xìn yêu em, nên cấm nói không nhé".

Cặp nhẫn kim cương có giá trị "khủng" khi Trấn Thành chuẩn bị để cầu hôn Hari Won.

Sau màn cầu hôn say đắm, cả hai chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2016. Đến năm 2019, Trấn Thành từng chia sẻ lại những khoảnh khắc cầu hôn ý nghĩa này và hài hước: "Ngày này 3 năm trước bày đặt dại dột làm soái ca ngôn tình đồ, bây giờ trả giá cả đời nghe. Cho chừa! Yêu thương bà xã".

Có thể thấy, sau 5 năm gắn bó, cặp đôi vẫn vô cùng ngọt ngào, lãng mạn như những ngày đầu bên nhau.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới