SAO » Chuyện làng sao

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Mạc Hồng Quân xin vợ mua giày hàng hiệu nhưng bị 'phũ'

Thứ bảy, 26/06/2021 19:29

Kỳ Hân cho biết, chồng đã có cả trăm đôi giày nên không đồng ý cho mua thêm.

Từng gây ồn ào về chuyện tình cảm, thậm chí bị nhiều người "ném đá" nhưng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn cùng nhau vượt qua "sóng gió". Đến hiện tại, cặp đôi có hai con trai. Kỳ Hân vẫn ở Séc cùng hai con và gia đình chồng, trong khi đó Mạc Hồng Quân sống tại Việt Nam để đá bóng.

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 5 năm ngày cưới, Mạc Hồng Quân đăng ản cưới của hai vợ chồng và chia sẻ: "5 năm rồi đấy các bác ạ. Love you Kỳ Hân".

Mạc Hồng Quân kỷ niệm 5 năm ngày cưới Kỳ Hân.

Trong khi đó, Kỳ Hân cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "5 năm về chung một nhà. Sáng nay bạn ấy gọi nói vợ ơi hôm nay là 6 năm ngày cưới ấy. Tôi: ủa 5 năm thôi mà. Bạn: à thế ư, Hihi chồng nhầm. À mà vợ cho chồng mua đôi giày LV được không? Tôi: không. Bạn: Tại sao lại không. Tôi: tốn tiền lắm, giày ở nhà cả trăm đôi rồi mua hoài. Bạn: nhưng mà chồng thích đôi này lắm, chồng chắc chắn đôi này chồng sẽ đi hoài. Tôi: dẹp. Hihi các bác nghĩ sao về chồng em, và em có nên chiều ý bạn ấy không ạ? Mạc Quân".

Kỳ Hân không đồng ý khi chồng xin mua giày hàng hiệu.

Dưới bình luận, cư dân mạng viết: "Mua một đôi mà kiếm về cả trăm đôi thì không phải nghĩ nhá", "Cho người ta mua đi trời ạ", "Cho anh mua đi, dễ thương quá", "Có 2 con rồi thấy em suy nghĩ chuẩn người phụ nữ gia đình. Dẹp, nhà nhiều giày đi cho hết đi đã".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới