SAO » Chuyện làng sao

Kỷ niệm ngày cưới, mỹ nam 'Thần điêu đại hiệp' hạnh phúc hôn bụng bầu của vợ

Thứ năm, 22/03/2018 09:20

Nam diễn viên Nghiêm Khoan và bà xã Đỗ Nhược Khê vô cùng háo hức chờ đón đứa con đầu lòng ra đời sau 4 năm kết hôn.

Ngày 22/3 là chính là ngày cưới của Nghiêm Khoan và Đỗ Nhược Khê. Nhân dịp đặc biệt này, vợ chồng nam diễn viên "Thần điêu đại hiệp" đã quay trở lại Bali để thực hiện một bộ ảnh vô cùng ngọt ngào. Đây cũng là lần đầu tiên Nghiêm Khoan và vợ thông báo tin 2 người chuẩn bị đón đứa con đầu lòng chào đời.

Nghiêm Khoan và bà xã Đỗ Nhược Khê hạnh phúc bên nhau trong bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới.

Trong ảnh có thể thấy Đỗ Nhược Khê diện đồ trắng thoải mái để lộ bụng bầu lớn. Nghiêm Khoan hạnh phúc ôm hôn vòng hai to lùm lùm của vợ. Có thể thấy cặp vợ chồng này đang trải qua những ngày tháng tuyệt vời nhất của cuộc đời khi chuẩn bị được lên chức bố mẹ.

Nam diễn viên "Thần điêu đại hiệp" ôm hôn bụng bầu của vợ.

Trước đó hồi tháng 1 vừa qua, Nghiêm Khoan có đăng tải một bức ảnh siêu âm em bé trên trang cá nhân. Anh cũng ngầm hé lộ với mọi người rằng mình đã nhận được "món quà" lớn nhất từ bà xã Đỗ Nhược Khê. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc tới vợ chồng Nghiêm Khoan khi biết vợ anh đã mang bầu sau 4 năm kết hôn.

Mặc dù đang mang thai nhưng Đỗ Nhược Khê vẫn vô cùng xinh đẹp và gợi cảm.

Nghiêm Khoan được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim cổ trang. Thậm chí anh còn được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nam cổ trang Trung Quốc". Anh từng tham gia rất nhiều tác phẩm nổi tiếng như Mỹ nhân tâm kế, Khuynh thế hoàng phi, Thần điêu đại hiệp... Năm 2014, Nghiêm Khoan và Đỗ Nhược Khê tổ chức đám cưới lãng mạn tại Bali, Indonesia sau 5 năm hẹn hò. Mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này ngày càng bền chặt khi tổ ấm chuẩn bị có thêm tiếng trẻ thơ.

>> Sao 'Thần điêu đại hiệp' Nghiêm Khoan chuẩn bị lên chức bố

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)