SAO » Chuyện làng sao

'Kỳ quan thứ 8' - Kelly Brook độn ngực bằng... vớ

Thứ năm, 22/03/2012 23:01

(Ngoisao.vn) - Một trong những "bí kíp" của Kelly Brook để có một bộ ngực đầy và căng tràn là đệm một đôi tất dày ở dưới ngực?

Là người mẫu nội y nổi tiếng thế giới với thân hình tuyệt mỹ trời phú sánh ngang với kỳ quan thứ 8 của nhân loại, Kelly Brook lại làm mọi người đảo điên trong những bức ảnh sexy với chiếc váy quây bó sát!

Người đẹp Anh quốc Kelly Brook dù đã ở tuổi băm nhưng vẫn vô vùng quyến rũ trong chiếc đầm đỏ được thiết kế bó sát tôn lên những đường cong 'chết người' trên cơ thể. Chiếc đầm xòe rộng ở phần dưới chân khiến Kelly lộng lẫy như một nàng tiên cá. Hơn nữa với thiết kế quây trễ, người đẹp khoe được đôi gò bồng căng tràn, đẫy đà mà bao người mơ ước. Ánh mắt của Kelly rất có chiều sâu, cuốn hút và làm mê đắm người đối diện, trong khi đôi môi đỏ mọng luôn nở nụ cười rất và sexy vaf quyến rũ.

Cô người mẫu 32 tuổi "trêu ngươi" người nhìn khi kéo phần đệm ở ngực của mình ra một đôi tất đỏ. Đây là những bức ảnh được chụp từ bộ phim mới của cô trong chương trình Sports Relief.

Kelly Brook gợi cảm trong chiếc váy quây màu đỏ.

Với ánh mắt sexy, Kelly Brook lôi ở ngực ra mọt đôi tất như để "khiêu khích" người nhìn.

Khuôn mặt của cô thể hiện biểu cảm rất tốt!!

Và đôi tất độn ngực được lôi ra, nhưng vòng một của Kelly Brook vẫn rất căng tràn.

HaiOu - (Theo DM)