SAO » Chuyện làng sao

'Kỳ quan thứ 8' - Kelly Brook lộ thân hình xồ xề khi dạo phố! Ảnh chụp và ảnh thường khác nhau 'một trời một vực'

Thứ năm, 08/10/2020 21:21

Kelly Brook là siêu mẫu có thân hình được mệnh danh 'kỳ quan thứ 8', các bức ảnh cô đăng trên mạng đều cho thấy 3 vòng bốc lửa, nhưng loạt ảnh dạo phố gần đây đã khiến người hâm mộ phải 'khóc thét' vì nhận không ra thần tượng.

Kelly Brook là người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở Anh. Năm 2013, siêu mẫu này đã nằm trong top 10 mỹ nhân gợi tình nhất thế giới. Cho đến nay, thân hình của cô vẫn khiến cánh mày râu 'gục ngã' mỗi khi cô đăng tải các hình ảnh mới.

Ở thời đỉnh cao nhan sắc, các nhà nghiên cứu của trường đại học Texas (Mỹ) đã khẳng định Kelly Brook có chỉ số cơ thể hoàn hảo nhất thế giới với chiều cao 1m68, 3 vòng: 99-63-91 và chưa từng qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Bộ ảnh gần đây của Kelly Brook đã khiến cư dân mạng trầm trồ bởi thân hình vẫn nóng bỏng quyến rũ ở tuổi 42. Trong những bộ cánh mỏng manh xuyên thấu đầy khiêu khích, siêu mẫu 'kỳ quan thứ 8' khiến nhiều người tấm tắc phải chăng thời gian đã bỏ quên cô.

Tuy vậy, trong hình ảnh mới nhất được chụp bởi các phóng viên, Kelly Brook lại cho thấy thân hình xồ xề trái ngược hoàn toàn với hình ảnh trên mạng xã hội.

Siêu mẫu 'Kỳ quan thứ 8' xuất hiện với thân hình xồ xề khác xa ảnh trên mạng

Chiếc áo khoác đen rộng thùng thình dài quá gối khiến thân hình cô tỏ ra nặng nề, đôi chân của siêu mẫu cũng không được thon gọn như trên ảnh chụp.

Cô dạo phố cùng bạn trai Jeremy Parisi trong trang phục khiến nhiều người nhận không ra

Bộ ảnh mới nhất của Kelly Brook trước đó đã khiến cư dân mạng trầm trồ bởi vóc dáng hoàn hảo ở tuổi 42

Gần đây, Kelly Brook đã chia sẻ về sự mỹ mãn trong chuyện 'phòng the' với bạn trai. Cô chia sẻ thêm: 'Bạn trai tôi 35 tuổi và là người Ý, vậy nên bạn biết đấy, anh ấy thích những người phụ nữ đầy đặn và có đường cong quyến rũ'. Có lẽ bởi vậy mà khi hẹn hò cùng bạn trai, cô không cần quá chú trọng chuyện ăn mặc mà chỉ chọn những bộ đồ khiến bản thân thoải mái nhất.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới