SAO » Chuyện làng sao

Kylie Jenner và Travis Scott tiếp tục chia tay sau khi 'nối lại tình xưa' cách đây 3 năm

Chủ nhật, 08/01/2023 11:42

Mới đây, Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott quyết định chia tay lần hai, cặp đôi trở thành bạn bè tốt và cùng nhau nuôi dạy con cái.

Theo một báo cáo từ Us Weekly, ngôi sao truyền hình thực tế 25 tuổi và rapper 31 tuổi đã chia tay lần hai sau khi hàn gắn mối quan hệ vào tháng 2/2020. Hiện tại, cặp đôi đã trở thành bạn bè và cùng nhau nuôi dạy con cái.

"Kylie và Travis đáng lẽ ra nên dành kỳ nghỉ cùng nhau, nhưng Kylie đã đến Aspen để tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình và bạn bè ở đó," một nguồn tin cho biết. “Điều này đã xảy ra rất nhiều lần trước đây, họ được biết là sẽ chia tay lần nữa, nhưng họ luôn là bạn bè và những người đồng nghiệp tuyệt vời.”

Kylie Jenner và Travis Scott chia tay lần thứ hai sau khi nối lại tình cảm vào năm 2020

Tin tức về việc chia tay xuất hiện sau khi Jenner đưa con gái 4 tuổi Stormi đón năm mới ở Aspen, Colorado, cùng với những người bạn của cô là Hailey Bieber, Justin Bieber và Stassie Karanikolaou. Người sáng lập Kylie Cosmetics cũng đã chia sẻ một đoạn clip lên TikTok quay cảnh cô và đứa con nhỏ vui vẻ trượt tuyết vào đầu năm mới mà không thấy sự có mặt của Travis Scott.

Trước đó, Kylie đưa con gái 4 tuổi, Stormi đón năm mới ở Aspen, Colorado. Hai mẹ con vui vẻ trượt tuyết mà không có mặt của Travis Scott

Kylie bắt đầu hẹn hò với Travis Scott vào tháng 4/2017, sau khi chia tay tình cũ Tyga. Hai người gặp và phải lòng nhau tại lễ hội âm nhạc Coachella (California), một trong những điểm dừng chân trong chuyến lưu diễn của nam rapper sinh năm 1991 vào thời gian đó. Hai người chào đón con gái đầu lòng, Stormi Webster, vào ngày 1/2/2018. Kylie làm mẹ khi chưa đầy 21 tuổi.

Ngôi sao truyền hình tiếp tục chào đón đứa con trai thứ hai vào tháng 2/2022. Kylie và Travis vẫn chưa công khai tên của cậu bé. Ban đầu, bé trai 11 tháng tuổi được đặt tên là Wolf Webster. Tuy nhiên, họ cảm thấy tên này không phù hợp với cậu bé.

Cặp đôi tiếp tục chào đón đứa con trai thứ hai vào đầu năm 2022

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)