SAO » Chuyện làng sao

Kyo York nói gì về tin đồn bị MC Trấn Thành 'chơi xấu' vì lý do cá nhân?

Thứ sáu, 22/03/2019 09:46

Khi Kyo York lên tiếng chia sẻ về việc một nam diễn viên hài ăn khách vì lý do cá nhân nên thường gây áp lực với nhà sản xuất có chương trình mà anh tham gia, nhiều người nghĩ đó là MC Trấn Thành.

Cách đây không lâu, Kyo York đã lên tiếng chia sẻ về việc một nam diễn viên hài ăn khách vì lý do cá nhân nên thường gây áp lực với nhà sản xuất có chương trình mà ca sĩ ngoại quốc này tham gia.

Nam ca sĩ đã nhắn nhủ đến diễn viên hài ăn khách này: "Thật đáng tiếc anh ta quên rằng tôi không thuộc về nơi anh ta đang cố giành giữ! Hay nói theo góc độ nhân quả Phương Đông, anh ta đang tự "gây nghiệp tụ vào tâm" và nhất định Ông Tổ Nghề sẽ không vui để ủng hộ anh ấy về điều này.

Với nghệ thuật hào quang của ai nấy giữ, chuyện làm lu mờ ánh sáng của người khác bằng những thủ thuật, luôn khiến bạn mất năng lượng để toả sáng, hãy tập trung công việc và cống hiến hơn là suốt ngày vất vả giữ chiếc ghế thành tích, Top, Danh hiệu,... Bởi nếu xứng đáng, bạn không cần phải cố gồng mình, luồn cúi hay bè phái,... Một người nghệ sĩ chân chính là khi bạn xuất hiện dù hậu trường, sân khấu hay nơi công cộng tâm hồn bạn luôn vô tư với đồng nghiệp và khán giả, ở đó bạn chỉ cảm thấy hạnh phúc với không gian nghệ thuật mà mình đã và đang được sống. Bạn cảm thấy vui lây niềm vui thành công của những đồng nghiệp nghệ sĩ khác.

Mỗi người chọn một cách để đi, người đi đường dài, kẻ thích hào quang ngắn, có người làm nghệ thuật đơn giản chỉ được làm nghệ thuật, dẫu phía sau họ còn biết bao gánh nặng và lo toan. Tôi chỉ cảm thấy hơi buồn cười khi bàn tay bạn quá bé nhỏ mà lại nghĩ rằng mình có thể che cả bầu trời, bởi nơi nào ánh sáng cũng có thể len lỏi đến, trừ khi bạn là ông trùm của vũ trụ...".

Kyo York tố một diễn viên hài ăn khách không thích anh và thường gây áp lực với NSX chương trình có nam ca sĩ ngoại quốc tham gia.

Ngay sau đó, nhiều người đoàn danh hài ăn khách mà Kyo York đang nói tới có thể là Trấn Thành. Bởi Kyo York đã từng tham gia nhiều game show với nam danh hài này.

Nhiều người nghĩ người chơi xấu Kyo York là danh hài Trấn Thành

Trước tin đồn này, Kyo York đã lên tiếng: "Tôi xin nói công khai ở đây để tránh hiểu lầm. Về mối quan hệ giữa Tôi và Trấn Thành là anh em đồng nghiệp, tôi tôn trọng người bạn này. Vì trong công việc, Trấn Thành là người cực kỳ "Fair-Play" ngay cả trước và sau khi cưới Hari Won (dù vô tình có nhiều sự so sánh không đáng có giữa Kyo và Hari do hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, nhưng mọi người nên biết cả 2 chúng tôi mỗi người một định hướng khác nhau). Nên mối quan hệ của chúng tôi bình thường. Với Trấn Thành, chúng tôi có cơ hội làm việc với nhau rất nhiều lần, chưa kể tôi còn nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án, game show truyền hình của Trấn Thành Host. Trấn Thành làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, tôi quý điều này. Nên các bạn không cần đồn thổi hay đặt những câu hỏi nhạy cảm nữa!

Tôi luôn nói không với scandal và chưa bao giờ biến mình thành miếng mồi ngon cho dư luận. Còn bạn diễn viên hài ăn khách kia khi cần thiết tôi sẽ cho các bạn biết là ai? Và cũng có thể không cần thiết vì đó cũng là chuyên thường tình trong showbiz! Xin cảm ơn".

Kyo York phủ nhận chuyện bị Trấn Thành chơi xấu. Nam ca sĩ hết lời khen ngợi danh hài này.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới