SAO » Chuyện làng sao

Kyuhyun (Super Junior) bị ê-kíp bỏ rơi khi khách sạn cháy

Chủ nhật, 26/02/2017 13:45

Người hâm mộ khắp nơi vô cùng bất ngờ và nổi giận khi mới đây, trang Nate đưa tin nam ca sĩ Kyuhyun (Super Junior) bị cả ê-kíp bỏ rơi khi khách sạn bị cháy.

Nam ca sĩ điển trai của nhóm nhạc đình đám Super Junior - Kyuhyun vừa có chuyến công tác ở Đài Loan. Tuy nhiên, sự cố bất ngờ đã xảy ra tại đây. Khách sạn nơi thành viên Super Junior ở đã bất ngờ xảy ra hỏa hoạn.

Nam ca sĩ Kyuhyun - thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc Super Junior

Điều đáng nói là vào thời điểm xảy ra cháy, Kyuhyun đang chuẩn bị cho buổi diễn và không hề biết. Dẫu vậy, các nhân viên trong ê-kíp đã hoàn toàn bỏ mặc, chẳng thông báo đến anh mà chỉ lo chạy thoát thân. Tuy nhiên, thật may là anh đã thoát ra khỏi căn phòng đang bị tràn ngập khói.

Ngày hôm sau, nam ca sĩ dù rất mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng biểu diễn trên sân khấu. Song, khán giả có thể cảm nhận được bài hát không trọn vẹn và xuất sắc như mọi khi bởi lý do cổ họng của anh bị ảnh hưởng do sự cố hít phải nhiều khói từ đám cháy.

Trên sân khấu, 'em út của Super Junior' đã rơi nước mắt khi gửi lời xin lỗi đến khán giả về phần trình diễn và chia sẻ tình trạng sức khỏe hiện tại.

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến 'làn sóng phẫn nộ' trong các fans dấy lên. Nhiều người cho biết trong khi Kyuhyun ở một mình trong căn phòng đầy khói thì nhân viên của anh đang vui chơi ở Starbucks và chụp hình tự sướng. Bên cạnh việc chỉ trích thì các fans cũng đang yêu cầu phía SM - công ty quản lý của Kyuhyun làm rõ sự việc.

>> Nam ca sĩ Kyuhyun (Super Junior) phải tạm dừng ca hát để điều trị dây thanh âm

Mi Chi (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới