SAO » Chuyện làng sao

Kyuhyun (Super Junior) bị thương ở tay khi ngăn cản một người phụ nữ tấn công bằng dao

Thứ hai, 20/11/2023 10:58

Thông tin nam nghệ sĩ bị thương đã nhanh chóng khiến nhiều người hâm mộ của anh lo lắng.

Thông tin cho biết, phía công ty quản lý xác nhận Kyuhyun bị trầy xước ngón tay và đã được điều trị tại chỗ. Thủ phạm là 1 phụ nữ trong độ tuổi 30 (tạm gọi là A), đã đột nhập vào phòng thay đồ của show nhạc kịch vào chiều ngày 19/11 và chĩa vũ khí vào diễn viên nam chưa rõ tên. Khi đó, Kyuhyun được cho là đã cố gắng ngăn cản người phụ nữ này và cuối cùng anh bị thương ở tay.

Người phụ nữ này và các đối tượng liên quan đã bị bắt giữ ngay sau đó. Cảnh sát ban đầu tiết lộ không có ai trong những diễn viên quen biết người phụ nữ này và họ đang điều tra vụ việc. Sự việc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả khiến nhiều người tỏ ra bất bình và lo ngại về sự an toàn của những người nổi tiếng.

Được biết trước đó vào năm 2011, Kyuhyun cũng từng bị tấn công bằng dao ở Tây Ban Nha. Thời điểm đó anh cho biết: "Sáng sớm ở Tây Ban Nha, tôi đang tìm đường về khách sạn thì có một thanh niên tiến đến gần. Tôi đã có linh cảm không lành, bất ngờ người thanh niên đó móc dao ra và dí vào người tôi. Tôi chỉ kịp hét lên và bỏ chạy thật nhanh. May là một lát thì người đó bỏ cuộc, không đuổi theo nữa. Tôi hi vọng những ai muốn đi du lịch một mình hãy cẩn thận trường hợp này".

Nam nghệ sĩ Kyuhyun (Super Junior).

Kyuhyun gia nhập nhóm nhạc nam Super Junior vào tháng 5/2006, và là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm. Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, anh không ít lần đối diện nhiều sự cố như: tai nạn giao thông, bị tấn công tại Tây Ban Nha, sự cố cháy khách sạn... Không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát, Kyuhyun cũng được nhiều người yêu mến khi lấn sân sang diễn viên.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới