SAO » Chuyện làng sao

Kyuhyun (Super Junior) lên tiếng đính chính chuyện bị ê-kíp 'bỏ rơi' trong hỏa hoạn

Thứ ba, 28/02/2017 10:09

Mới đây, Kyuhyun (Super Junior) đã lên tiếng đính chính và xóa bỏ hiểu nhầm rằng anh bị cả ê-kíp bỏ rơi tại một khách sạn ở Đài Loan khi bất ngờ có hỏa hoạn.

Ngày 26/2 vừa qua, cả làng giải trí Hàn Quốc "sục sôi" trước thông tin nam thần Kyuhyun (Super Junior) bị cả ê-kíp bỏ rơi khi có hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại một khách sạn ở Đài Loan. Theo đó là cả những bằng chứng cho rằng ê-kíp Kyuhyun vẫn thoải mái uống cà phê và chẳng hề bận tâm hay biết rằng nam ca sĩ đang mắc kẹt trong đám cháy.

Kyuhyun (Super Junior) lên tiếng làm "sáng tỏ" hiểu nhầm sau sự cố hỏa hoạn tại khách sạn anh ở trong chuyến công tác Đài Loan vừa qua

Ngay lập tức, không chỉ người hâm mộ xứ Hàn mà ở khắp các diễn đàn đều bày tỏ sự giận dữ và "phẫn nộ" trước thái độ làm việc vô trách nhiệm của ê-kíp thuộc phía SM - công ty quản lý của Kyuhyun.

Trước điều này, mới đây, trên tài khoản Twitter cá nhân, Kyuhyun đã lên tiếng chính thức để làm rõ vụ việc: "Dường như có một hiểu lầm rất lớn về vụ cháy khách sạn ở Đài Loan. Sự thật là quản lý, nhân viên của tôi và tôi ở đều ở trong phòng để bàn bạc kế hoạch cho sân khấu hòa nhạc sắp tới. Khi chúng tôi biết được thông tin tòa nhà bị cháy thì mọi vị khách còn lại đều đã sơ tán và ngọn lửa cũng đã được khống chế. Do đó, thay vì bước xuống cầu thang rời khỏi tòa nhà, tôi quyết định ở luôn trong phòng của mình".

Anh cũng giải thích thêm rằng: "Những người ở phòng bên cạnh tôi cũng như các nhân viên khác đều theo hướng dẫn của khách sạn và chờ ở bên ngoài suốt 3 giờ đồng hồ. Còn tôi, đúng là tôi đã sai lầm khi chủ quan cho rằng ảnh hưởng của đám cháy này không phải là vấn đề lớn nên vẫn ở trong phòng làm việc. Tôi không muốn mọi người cũng như chính bản thân mình phải đón nhận những cảm xúc tiêu cực sau một buổi biểu diễn tuyệt vời như vậy. Chúc các bạn ngủ ngon!".

Lời giải đáp này đã khiến các fan trở nên nhẹ nhõm hơn. Thật may vì đám cháy không để lại hậu quả đáng tiếc nào cũng như em út của Super Junior' không bị chính ê-kíp của mình "phản bội".

>> Hình ảnh người thân giờ mới được hé lộ của nam thần Kyuhyun (Super Junior)

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)