SAO » Chuyện làng sao

Là ái nữ của nhà tài phiệt nhưng Suchin của Cường Đô La lại vét cơm trắng ăn một cách ngon lành thế này!

Thứ tư, 30/03/2022 16:25

Khoảnh khắc giản dị của con gái rượu nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang khiến ai nấy lụi tim.

Suchin là con gái đầu lòng của Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Cô bé nổi tiếng là một "rich kid" chính hiệu vì được bố mẹ tạo cho cuộc sống đầy đủ vật chất như: sắm cả tủ hàng hiệu riêng, mau siêu xe, du lịch khắp nơi.... Tuy nhiên, công chúa nhỏ lại có những thói quen rất đỗi bình dị.

Mới đây nhất, trên Instargram cá nhân của Suchin đã đăng tải đoạn clip vô cùng đáng yêu. Công chúa nhỏ ngồi trên chiếc bàn ăn với tô cơm trắng to đùng. Dù không có thức ăn đi kèm nhưng con gái Cường Đô La vẫn múc cơm ăn một cách ngon lành và bất chấp ống kính của phụ huynh. Miệng dính tèm lem cơm nhưng Suchin vẫn vô tư ăn lấy ăn để. Vừa ăn, cô bé vừa ngơ ngác nhìn xung quanh, thi thoảng lại cười híp mắt tỏ vẻ sung sướng lắm. Chứng kiến cảnh tượng vét cơm ăn của con gái, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng phải bật cười.

Con gái Cường Đô La vét cơm trắng ăn ngon lành

Trước đó, Suchin từng cầm những lá xà lách ăn "ngấu nghiến" từng miếng rau ngon lành, trông cứ như bé "nghé con" đang ăn cỏ. Có vẻ sở thích ăn uống của thiên thần nhỏ này cũng rất đơn giản, không quá đòi hỏi sơn hào hải vị như nhiều tiểu thư nhà giàu khác.

Trước đó, Suchin còn ăn xà lách một cách đầy thích thú

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới