SAO » Chuyện làng sao

Là anh em thân thiết hơn chục năm, Nam Thư bật khóc tiết lộ điều thất vọng ở Trường Giang

Thứ hai, 04/12/2023 20:22

Nam Thư cho biết Trường Giang không ưu tiên cô khi có các đồng nghiệp nữ khác.

Trường Giang và Nam Thư vốn có mối quan hệ anh em đồng nghiệp thân thiết suốt nhiều năm qua. Cả hai từng sống chung nhà trọ khi còn nghèo khổ trong giai đoạn đầu mới lập nghiệp. Tuy nhiên, mới đây, Nam Thư lại nức nở tiết lộ bản thân không được Trường Giang thương như nhiều chị em khác.

Cụ thể, trong tập 41 của chương trình 2 ngày 1 đêm, Nam Thư đã chia sẻ bản thân rất thất vọng và buồn vì hành động của Trường Giang: "Nhưng em cũng có một điều hơi buồn, mà người em buồn là anh Giang. Tại vì đi một show nào mà có nguyên một dàn nữ như này, lúc nào em cũng cảm thấy không bao giờ được anh Giang quan tâm nhiều. Cái này em nói thật. Em tham gia rất nhiều show anh Giang. Ví dụ như chỉ có 1 em Puka thì không sao. Nhưng show đó rất nhiều nữ là lúc nào anh Giang cũng ưu tiên những người khác, còn Nam Thư luôn là sự lựa chọn thứ 3, thứ 4. Nên em buồn lắm".

Vừa nói Nam Thư vừa xúc động nghẹn ngào, cố kìm nén rơi nước mắt. Chứng kiến khoảnh khắc này của đàn em thân thiết, Trường Giang bối rối và phải làm rõ ngay: "Mọi người nhìn đi, ngoại trừ lúc Nam Thư khóc thì ở đây ai mạnh mẽ bằng Nam Thư không? Thư muốn làm gì thì không ai cản được. Thư có đường đi riêng, không ai nói được. Chỉ cho lời khuyên thôi chứ không ép Thư đi đường nào được. Trường Giang trước giờ chỉ hỗ trợ cho những bạn yếu hơn thôi. Đó là nguyên tắc. Bởi vì người mạnh họ đã có nhiều show rồi, người yếu ít show hơn. Họ cần sự quan tâm của mình để mạnh hơn và có nhiều show hơn. Trường Giang biết Thư nghĩ gì chứ sao không biết. Thư có buồn anh thì cứ buồn. Anh cũng chẳng giải thích lời nào rằng anh không thương em bằng Dạ hay không thương em bằng ai đó. Việc của anh là thấy em trưởng thành hơn mỗi ngày và mạnh hơn tất cả mọi người về ý chí phấn đấu".

Là anh em thân thiết hơn chục năm, Nam Thư bật khóc tiết lộ điều thất vọng ở Trường Giang.

Cả hai đã xoá bỏ hiểu lầm sau khi trò chuyện.

Chứng kiến cảnh này, Lâm Vỹ Dạ cũng lên tiếng giải thích cho danh hài xứ Quảng: "Cho tôi xin đính chính luôn. Nếu nói về anh Giang thì tôi rất hiểu anh. Vì anh Giang đã coi mình là người trong gia đình rồi nên sự ưu tiên luôn dành cho những đứa em út. Còn gia đình thì thân thiết quá nên không thể hiện quá nhiều tình cảm. Chứ không phải anh Giang thiên vị hay không thương mình".

Sau đó, Trường Giang đã ôm và an ủi Nam Thư khiến cô ấm lòng trở lại. Mọi hiểu lầm của cả hai cũng được xóa bỏ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới