SAO » Chuyện làng sao

Là bà mẹ hai con, Lê Phương vẫn chiếm thế thượng phong khi 'đọ sắc' chung khung hình với Hoa hậu Khánh Vân

Thứ tư, 09/12/2020 11:16

Dù đứng chung với Hoa hậu Khánh Vân, nhưng trông "bà mẹ hai con" Lê Phương nhan sắc cũng không thua kém. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân nữ diễn viên Lê Phương mới đây đã hào hứng khoe khung ảnh "đọ sắc" cùng Hoa hậu Khánh Vân. Được biết, dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng vóc dáng hiện tại của nữ diễn viên gốc Trà Vinh cũng không thua kém nàng Hậu. "Bà mẹ hai con" hài hước viết: "Mẫu hậu mà đọ sắc với hoa hậu, gan thiệt". Chỉ qua lời chia sẻ, Lê Phương đã tự nhận mình không đẹp bằng Khánh Vân. Tuy nhiên, sau khi đăng tải hình ảnh, bên dưới bình luận rất nhiều khán giả dành lời khen cho người đẹp.

"Chị giảm cân xuống cấp tốc, đẹp ghê luôn á", "Ôi xinh quá em, người ngọn băng siêu mẫu luôn rùi", "Xinh đẹp ngất trời Lê Phương ơi Mà sao thấy mẫu hậu xinh hơn đó!", "Hoa hậu chỉ cao hơn thôi! Thấy chị còn đẹp hơn hoa hậu ấy chứ",... rất nhiều lời khen ngợi dành cho Lê Phương.

Người đẹp diện áo dài đỏ , hình ảnh xinh đẹp của nữ diễn viên khiến công chúng hết lời khen ngợi

Sau khi xuống được 30 kg, Lê Phương giờ đây sở hữu vóc dáng "vạn người mê", đứng chung với Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân nhưng cô cũng không thua kém.

Vào thời điểm sinh con thứ hai là bé Bông, Lê Phương đã tăng cân đáng kể vì được gia đình chăm sóc tốt. Nữ diễn viên cho biết cô không vội giảm cân sau sinh như những người khác vì muốn cơ thể sản xuất ra những chất cần thiết để cho con bú sữa mẹ.

Đến tháng thứ 4, khi bé Bông bắt đầu cứng cáp hơn, cô mới bắt đầu quá trình luyện tập. Người đẹp gốc Trà Vinh cho biết thời gian đầu rất stress trước những lời chê bai ngoại hình từ công chúng, nhưng cô nhanh chóng vượt qua nhờ ông xã luôn bên cạnh động viên. Thời điểm hiện tại, nữ diễn viên tiết lộ đã giảm hơn 30 kg sau quá trình tập luyện thể dục kết hợp với chế độ ăn uống.

"Bà mẹ hai con" sau khi lấy lại vóc dáng thon gọn cũng thường xuyên khoe hình ảnh diện váy xinh đẹp. Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ cô được ông xã và gia đình hỗ trợ chăm sóc con nhỏ, nên cũng nhanh chóng xuống cân.

Sau khi con gái cứng cáp, thời gian qua Lê Phương cũng bắt đầu quay trở lại với phim ảnh.

Người đẹp khoe lại kỷ niệm cột mốc giảm cân. Nhìn hình ảnh hiện tại của cô khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa và xin bí kíp để xuống kí.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới