SAO » Chuyện làng sao

Là bậc thầy xử lý khủng hoảng nhưng Nữ hoàng cũng không giấu được mệt mỏi khi phải đối phó với sự hỗn xược của vợ chồng Meghan

Thứ hai, 24/02/2020 14:47

Công chúng thực sự lo lắng cho người đứng đầu Hoàng gia Anh khi bà xuất hiện với gương mặt thiếu sức sống vào dịp cuối tuần vừa qua.

Mới đây, Nữ hoàng một mình tới nhà thờ ở Windsor để làm lễ. Hình ảnh bà ngồi trên xe hơi với gương mặt đầy đầy vẻ muộn phiền và mệt mỏi nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Có lẽ vì phải trải qua một tuần thực sự căng thẳng mà người đứng đầu Hoàng gia Anh phải tranh thủ chợp mắt lúc di chuyển đến nhà thờ.

Công chúng thực sự lo lắng cho người đứng đầu Hoàng gia Anh khi bà xuất hiện với gương mặt thiếu sức sống vào dịp cuối tuần vừa qua.

Nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe của Nữ hoàng. Ở tuổi 93 đáng nhẽ ra bà phải nhận được sự hỗ trợ từ con cháu trong công việc. Nhưng không, người phụ nữ tóc bạc trắng đó vẫn gồng mình xử ly mọi chuyện, trong đó có lùm xùm cháu trai và cháu dâu dứt khoát rời bỏ Cung điện, ấp ủ kế hoạch thâm độc gây ảnh hưởng đến danh tiếng Hoàng gia.

Để bảo vệ hình ảnh của gia đình, Nữ hoàng cứng rắn cấm vợ chồng Meghan không được sử dụng thương hiệu Hoàng gia để kiếm tiền. Đáp lại, Meghan và Harry lại hỗn xược cho biết họ chẳng thèm dùng thương hiệu trên vì có thừa cơ hội làm giàu. Không chỉ có vậy hai người còn nhấn mạnh Nữ hoàng không có quyền tài phán trong việc sử dụng từ "hoàng gia" ở nước ngoài.

Vợ chồng Meghan tỏ tái độ hỗn xược với Nữ hoàng khi bị bà cấm sử dụng thương hiệu Hoàng gia để kiếm tiền.

Trước đó, Nữ hoàng cũng đau đầu về chuyện ly hôn của một người cháu và việc con trai thứ ba dinh bê bối liên quan đến mối quan hệ với tỷ phú ấu dâm Mỹ Jeffrey Epstein.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới