SAO » Chuyện làng sao

Là bạn bè lâu năm nhưng Hòa Minzy vẫn 'troll' Văn Toàn, đáp thẳng khi được ghép đôi

Thứ hai, 17/04/2023 08:48

Hòa Minzy mừng sinh nhật Văn Toàn nhưng dân tình lại 'cười bò' vì quá lầy.

Dù hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng Hòa Minzy với Văn Toàn vẫn giữ tình bạn bền chặt suốt 10 năm qua. Cả hai vẫn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Văn Toàn hay chia sẻ bài ủng hộ Hòa Minzy mỗi khi cô ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Nam cầu thủ cũng là người bạn thân với bé Bo, con trai nữ ca sĩ.

Thời gian gần đây, Văn Toàn đã chơi bóng ở một câu lạc bộ tại Hàn Quốc. Thế nên, nhân dịp sang Hàn Quốc công tác, Hòa Minzy đến thăm bạn thân và tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Văn Toàn. Cả hai hẹn nhau ở một quán cafe. Giọng ca Thị Mầu hát chúc mừng sinh nhật và mang cả quà đến tặng cho nam cầu thủ. Trong buổi mừng sinh nhật nam cầu thủ còn có sự góp mặt của Đức Phúc và Erik.

Nhận được tấm thịnh tình của bạn mình, Văn Toàn lại cười "không ngậm được mồm". Vì thay vì mua bánh kem, Hòa Minzy lại mua ổ bánh mì trét kem và cắm nến trông siêu lầy lội. Thân thì thân, thương thì thương nhưng cô nàng vẫn không quên "troll" bạn mình dù là ngày đặc biệt.

Là bạn bè lâu năm nhưng Hòa Minzy vẫn "troll" Văn Toàn bằng màn tặng bánh cực lầy.

Đức Phúc và Erik cũng có mặt.

Vì sự thân thiết của Hòa Minzy và Văn Toàn nên các fan của nữ ca sĩ đã nhanh chóng "đẩy thuyền" cho cặp đôi vì độ dễ thương. Ngay lập tức, Hoà Minzy đã có động thái trả lời: "Không ai ghép cặp đẩy thuyền gì nha, không xoá clip luôn á. Đang vui mà tự dưng cứ yêu đương gì trời ơi". Có thể thấy, cô cho biết bản thân đang vui vẻ và cũng chưa có ý định yêu đương.

Nữ ca sĩ lên tiếng khi bị ghép đôi với Văn Toàn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới