SAO » Chuyện làng sao

Là bạn thân, Hoàng Oanh học Nhã Phương như đúc từ cách hack bụng bầu đến công khai bầu bí, khôn không chừa ai

Thứ ba, 04/02/2020 16:24

Đây quả là đôi bạn thân hiếm có khó tìm từ cách mang thai, giấu bụng bầu nhưng vẫn bị phát hiện giống hệt nhau.

Sau hôn lễ cổ tích hồi đầu tháng 12/2019, MC, Á hậu Hoàng Oanh đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn và hạnh phúc bên cạnh chồng Tây. Những hình ảnh hay cuộc sống vui vẻ của người đẹp luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Tuy nhiên, điều khiến công chúng quan tâm hơn cả chính là vòng hai bất thường của cô.

Bạn thân thường phản ánh tính cách của nhau. Câu nói này khá đúng với Hoàng Oanh và một người bạn thân thiết là Nhã Phương. Bởi nhìn hành trình giấu bầu, hack bụng bầu và tránh né dư luận của họ cũng giống hệt nhau như từ một khuôn đúc ra.

Trong hôn lễ với chồng Tây, Hoàng Oanh đã bị chú ý bởi phần bụng có phần nhô ra dù cô vẫn giữ thân hình thon thả. Dù diện đầm cưới hay áo dài, người đẹp vẫn khó tránh tầm ngắm của công chúng.

Hoàng Oanh bị để ý vòng hai to bất thường dù ngày thường khá mình hạc xương mai y hệt Nhã Phương

Sau hôn lễ, Hoàng Oanh tham dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 với vai trò MC, cô liên tục để lộ vòng hai to bất thường dù diện đầm rộng thùng thình cố gắng che chắn. Tiệp đó, hình ảnh Hoàng Oanh trên chiếc xe di chuyển ra máy bay càng chứng minh những đồn đoán là có cơ sở.

Làm MC chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Hoàng Oanh càng lộ thân hình có thay đổi. Đặc biệt, cô bị chụp lén trong chuyến xe di chuyển ra sân bay

Hoàng Oanh thực hiện đối sách đối phó truyền thông y hệt Nhã Phương. Mang thai vẫn tỏ ra bình thường dự sự kiện, tham gia các hoạt động của làng giải trí.

Những ngày cuối năm 2019, Hoàng Oanh cùng chồng Tây - Jack Cole đã có chuyến du lịch tại: Đức, Hungary, CH Czech,... đón Giáng sinh và năm mới 2020. Người đẹp thường xuyên cập nhật những hình ảnh tình tứ, hạnh phúc trên trang cá nhân. Thế nhưng, chuyện phát tướng và vòng hai tiếp tục nhô ra rõ ràng hơn càng khiến công chúng chờ đợi một lời xác nhận từ cô.

Hai cô bạn thân đi du lịch cũng bị bắt bẻ chuyện vòng hai to đùng

Không chỉ chọn cách im lặng y hệt cô bạn Nhã Phương, một chi tiết nữa là Hoàng Oanh cũng học bạn mình là liên tục diện áo sơ mi hay đầm rộng che vòng 2. Cô còn tự tin livestream thoải mái, càng khiến công chúng nôn nóng hơn.

Đối sách tiếp theo là chọn đồ rộng che bụng cũng bất di bất dịch

Thản nhiên xuất hiện trên livestream như không có chuyện gì xảy ra với hình dáng này

Phải thừa nhận cả Nhã Phương và Hoàng Oanh là những bà bầu ít thay đổi ngoại hình khi mang thai nên chuyện hack bụng bầu ở những tháng đầu của họ khá thành công. Chỉ những tháng sau đó, thai đã lớn bụng to hơn mới làm khán giả dễ dàng nhận ra. Đôi bạn thân này cũng chọn cách rất hay để công khai chuyện có con và mang thai là đăng dòng trạng thái đúng ngày ý nghĩa nhất để giảm bớt "sức sát thương" của công chúng vì ngày vui thì ai nỡ khẩu nghiệp.

Kết câu chuyện là quyết công khai nhưng vẫn tính toán để không bị nói ra nói vào khi chọn những ngày ý nghĩa nhất. Khôn thế thì ai qua?

Nếu Nhã Phương chọn ngày kỉ niệm ngày cưới với chồng để công khai con gái thì Hoàng Oanh chọn ngày đầu năm mới. Cả hai đều viết những dòng trạng thái dài và đầy xúc cảm khiến công chúng dẫu có giận cũng không nỡ trách. Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà cả cách đối phó dư luận trong chuyện bầu bí cũng giống nhau đến thế, hỏi sao hai mĩ nhân này không làm bạn thân cho được.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới