SAO » Chuyện làng sao

Là 'chị đại drama', không ngờ Xuân Lan lại có hành động này khi bị Nathan Lee mỉa mai

Thứ hai, 22/11/2021 12:56

Động thái mới của Xuân Lan khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ giữa bão scandal ồ ạt đến.

Cái tên Xuân Lan hiện đang trở thành đề tài bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội. Mọi chuyện xuất phát từ màn khẩu chiến giữa siêu mẫu này và Hà Anh về vấn đề ai đào tạo học trò giỏi hơn. Các cư dân mạng có phần nghiêng về phía Hà Anh vì thái độ của Xuân Lan khá kém duyên khi liên tục nạt nộ và cướp lời của đàn em. Chưa hết, Xuân Lan còn có hành động trục lợi từ scandal. Cô đăng clip đầy đủ màn tranh luận với Hà Anh lên kênh YouTube cá nhâ và giật tít sốc để giới thiệu màn livestream bán hàng. Trong khi scandal với Hà Anh chưa lắng xuống, Xuân Lan lại gặp vận nhọ vì bị Nathan Lee mỉa mai thiếu tri thức khi viết "drama" thành "dramma".

Chỉ trong hai ngày, Xuân Lan đã xảy ra tranh luận nảy lửa với Hà Anh và còn bị cả Nathan Lee mỉa mai

Giữa lúc sóng gió ập đến, mới đây, Xuân Lan vẫn thản nhiên có động thái trên trang cá nhân của mình. Siêu mẫu đăng ảnh được một nhiếp ảnh gia nổi tiếng chụp cách đây đã lâu. Không chỉ thế, sau đó, Xuân Lan còn đăng tải status kêu gọi tuyển tình nguyện viên trực tổng đài giúp đỡ người dân giữa mùa dịch Covid-19 hoành hành. Qua giọng điệu cho thấy cô rất vui vẻ thoải mái.

Xuân Lan khoe ảnh cũ với giọng điệu vui vẻ trên trang cá nhân

Tuy nhiên, cô lại khóa phần bình luận trên Facebook

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện ra chi tiết bất ngờ là Xuân Lan đã đóng phần bình luận trên facebook của mình. Một "chị đại drama" không ít lần đối mặt scandal và dư luận như Xuân Lan lại e dè sự tấn công của các netizen. Có vẻ như bề ngoài cố tỏ ra bình thản nhưng sự thật ra sao chỉ Xuân Lan rõ nhất.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới