SAO » Chuyện làng sao

La Chí Tường bị nghi giả mạo giấy tờ về thu nhập "khủng"

Thứ sáu, 06/12/2013 10:44

(Ngoisao.vn) - Với mức thu nhập quá "khủng" khiến La Chí Tường bị nghi ngờ nói "vống" lên và làm giả mạo giấy tờ để đứng đầu top 5 ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất Đài Loan .

Theo thống kê số liệu doanh thu của các ngôi sao năm nay, thu nhập của La Chí Tường là 610 triệu Đài tệ (tương đương với khoảng gần 450 tỷ Việt Nam đồng), mặc dù ít hơn so với năm 2012 là 620 triệu Đài tệ nhưng anh vẫn đứng đầu danh sách top 5 ca sỹ kiếm tiền "khủng" nhất Đài Loan. La Chí Tường cho biết anh đã tổ chức 30 liveshow, đóng 17 quảng cáo trong năm nay.

Thái Y Lâm (580 triệu Đài tệ) đứng đầu danh sách năm 2012 đã tụt xuống vị trí thứ 2 và thứ 3 là Châu Kiệt Luân (560 triệu Đài tệ). Rất nhiều người đã đặt câu hỏi là liệu đây có thật sự là những con số đúng thực tế, dù ai cũng biết thu nhập trong ngành giải trí rất cao, nhưng với những con số "khủng" như vậy thì thật khó tin.

Một nhà kinh tế trong ngành cho biết, thu nhập của giới sao trong showbiz rất cao và chuyện làm tròn số để nâng cao bản thân, tạo độ nổi tiếng cũng rất bình thường. Phần lớn họ đều "8, 9 làm tròn thành 10" để đánh bóng tên tuổi.

La Chí Tường khi được hỏi về vấn đề này cho biết bởi anh vào nghề và nổi tiếng chậm hơn các bậc đàn anh đàn chị khác, mà anh lại rất yêu thích công việc nên đã nỗ lực rất nhiều trong năm vừa qua.

Hạ Nhật
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới