SAO » Chuyện làng sao

La Chí Tường - Ngôi sao thích mặc váy

Thứ ba, 19/06/2012 10:25

Ai bảo đàn ông thì không thích mặc váy? Nếu bạn chưa tin thì hãy hỏi La Chí Tường.

La Chí Tường là một diễn viên và ca sĩ tài năng. Điều này chắc hẳn không còn xa lạ gì với công chúng. Nổi lên từ sau bộ phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài đóng cặp với Lương Tiểu Băng, La Chí Tường bắt đầu xây dựng cho mình hình ảnh một chàng trai hiền lành với đôi chút ngây ngô, làm say đắm biết bao trái tim người hâm mộ.

Sau thành công của vai diễn, cùng với xu hướng chung của các nam nghệ sỹ Đài Loan, La Chí Tường bắt đầu chuyển sang phong cách nam tính với làn da nâu bóng, áo phanh ngực và những đôi giày hầm hố.

Hình ảnh khoẻ mạnh cùng với việc không có những tin đồn về giới tính, công chúng chưa bao giờ thấy nghi ngờ về hình tượng “chuẩn men” của Chí Tường. Tuy nhiên chàng diễn viên điển trai này lại có những bí mật bất ngờ. Trái với vẻ ngoài phong trần cùng làn da nâu, chàng Lương Sơn Bá cũng nữ tính và điệu đà chẳng kém gì chị em  phụ nữ.

La Chí Tường có những sở thích rất đặc biệt

Trong một lần trả lời phỏng vấn, La Chí Tường cho biết rằng anh là người có khuynh hướng nữ tính. Điều này lý giải vì sao anh có rất nhiều quần áo của phụ nữ mà thậm chí còn mặc chúng khi ở nhà.

Giải thích cho điều này, ngôi sao họ La tâm sự, từ bé anh đã được mẹ nuông chiều như một nàng công chúa. “Mẹ luôn muốn có con gái nhưng chỉ sinh ra mình tôi, vì thế bà thường xuyên mặc cho tôi váy áo con gái, hàng xóm láng giềng thậm chí còn gọi tôi là Bé gái La xinh đẹp”.

La Chí Tường không ngại ngần chia sẻ, ở nhà anh có tới… 8 bộ váy để mặc thay đổi. Anh thích mặc chúng với tất thụng, thậm chí bôi cả kem dưỡng da, rồi đi lại trong nhà và tưởng tượng rằng mình là con gái để quay trở lại những ngày còn thơ bé. Đây cũng là một cách giải toả căng thẳng sau những hợp đồng đóng phim hay những buổi biểu diễn ca nhạc khiến Chí Tường kiệt sức.

La Chí Tường có khuynh hướng nữ tính

Mặc dù với chàng diễn viên Đài Loan thì đây chỉ là cách để xả stress nhưng đôi khi chúng cũng đem đến cho anh vô khối những rắc rối dở khóc dở cười. Số là một lần đưa bạn gái về nhà, những bộ váy ngủ trong phòng như vô hình tố cáo rằng anh đã “qua đêm” với một người con gái khác. Bạn gái anh đã oà khóc vì tưởng bị người yêu lừa dối, mặc cho Chí Tường có lên tiếng thanh minh đến đâu.

Sau này, dù có hiểu rõ đó chỉ là một trong các sở thích của anh chàng người yêu nổi tiếng nhưng các cô gái đã không thể chấp nhận nó và dần dần rời xa Chí Tường. Kể ra cũng thật khó để yêu một chàng trai mà cứ tối nào cũng mặc váy thoa kem và đi lại thướt tha trong nhà. Chính La Chí Tường cũng phải lên tiếng cảnh báo:Ai muốn trở thành bạn gái của tôi thì nhớ chú ý đến sở thích cá nhân này đấy”.

La Chí Tường vẫn luôn khẳng định mình là "chuẩn men"

Thêm một sở thích mới được “khai quật” của chàng diễn viên điển trai này, đó là…đi vệ sinh ngồi như con gái. Có lẽ khuynh hướng nữ tính đã ảnh hưởng khá nhiều đến những sinh hoạt cá nhân của La Chí Tường. Giải thích cho điều này, diễn viên họ La cho hay, anh là người khá kỹ tính và lúc nào cũng sợ nhà vệ sinh bị dây bẩn. Một người bạn của anh đã vô cùng hoảng hốt khi một lần sử dụng nhà vệ sinh của anh và được yêu cầu:Hey, sao cậu không ngồi xuống nhỉ”.

Những sở thích khác người của La Chí Tường khiến công chúng bắt đầu đặt câu hỏi về giới tính thật sự của anh. Tuy nhiên trước các lời đồn đoán, La Chí Tường tỏ ra rất bình tĩnh. Anh khẳng định mình là đàn ông đích thực và luôn sẵn sang thể hiện bản lĩnh của mình trong những tình huống cần thiết.

Eva