SAO » Chuyện làng sao

Là con của minh tinh Hollywood nhưng Pax Thiên sẵn sàng làm 'vệ sĩ': Giữ cửa xe, xách đồ hay hộ tống chỉ là chuyện nhỏ

Thứ sáu, 30/06/2023 10:18

Pax Thiên ghi điểm tuyệt đối trước công chúng khi thường xuyên có những cử chỉ quan tâm hết mực đến mẹ và các em gái trong nhà.

Thời gian qua, Pax Thiên cùng các em gái và mẹ nuôi Angelina Jolie đã có chuyến đi tới New York. Vì là thành viên nam duy nhất có mặt trong chuyến đi lần này nên anh chàng tỏ ra rất được việc. Mỗi lần xuất hiện, Pax đều thể hiện là một thanh niên trưởng thành và đầy trách nhiệm.

Pax Thiên nhanh chóng đỡ Angelina khi cô suýt té lúc xuống xe.

Người ta bắt gặp Pax Thiên giữ Angelina Jolie khỏi bị té khi cô không may trượt chân lúc xuống xe. Ngoài ra anh chàng còn kiêm luôn vai trò vệ sĩ, chẳng ngại xách đồ hay giữ cửa xe cho cô em gái Zahara.

Con trai nuôi gốc Việt không ngại xách đồ, giữ cửa xe cho mẹ và các em gái.

Dân mạng dành cho con trai nuôi gốc Việt của Jolie nhiều lời khen ngợi. Họ bày tỏ: "Pax Thiên là một chàng trai lịch thiệp", "Mặt thì ngầu như vậy nhưng cử chỉ vô cùng ấm áp với cả mẹ lẫn các em", "Pax được nuôi dưỡng tốt, đây là quả ngọt Angelina xứng đáng được nhận", "Cậu thanh niên rất nhiệt tình nhưng cô em gái mặt lại khó chịu vậy?"...

Pax Thiên được Angelina Jolie nhận nuôi vào năm 2007 tại Việt Nam. Ở thời điểm bấy giờ, Pax gầy gò, đen nhẻm và có phần nhút nhát khi tiếp xúc với môi trường mới. Tuy nhiên nhờ có sự yêu thương và chăm sóc từ bố mẹ nuôi mà cậu bé trở nên vui vẻ cũng như thân thiện hơn với những người xung quanh.

Pax được nhận xét càng trưởng thành càng điển trai và nam tính.

Đến nay Pax Thiên đã bước sang tuổi 19. Có nguồn tin cho biết anh chàng đi theo con đường làm nghệ sĩ trong lĩnh vực art game chứ không nối nghiệp Angelina Jolie và Brad Pitt. Vì không muốn mang tiếng dựa hơi bố mẹ nên Pax mới có hướng đi riêng như vậy.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới