SAO » Chuyện làng sao

Là đả nữ đình đám, Ngô Thanh Vân chuyển sang đóng vai hài vì chồng và cái kết cực lầy

Thứ bảy, 06/05/2023 20:31

Ngô Thanh Vân vì chồng thực hiện một vai diễn bất đắc dĩ nhưng làm dân tình cười bò.

Những ngày qua, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã có chuyến du lịch cùng nhau. Cặp đôi không chỉ chia sẻ những khoảnh khắc tình bể bình mà còn có cả những khung hình cực lầy lội. Phải công nhận từ ngày có chồng trẻ, nữ diễn viên cũng năng động và trẻ trung hơn bội phần.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ đoạn clip cực hài của mình và chồng. Trong lúc đang chụp ảnh dưới tảng đá to, Huy Trần đã ngẫu hứng yêu cầu Ngô Thanh Vân diễn nét sợ hãi y như kiểu chứng kiến anh phải nắng tảng đá lớn đang rơi để cứu cô. Nghe lời chồng, nàng đế nữ diễn nét sợ hãi và liên tục là hét khóc lóc. Tuy nhiên, khi cô đang diễn sâu thì Huy Trần bỗng đứng phắt dậy và bỏ đi một nước làm cô ngỡ ngàng. Dân tình thì được một phen cười bò bởi màn diễn sâu nhưng phải dừng trong chớp nhoáng của cô nàng.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần tận hưởng cuộc sống sau khi kết hôn. Cặp đôi du lịch khắp đó đây và liên tục đăng ảnh lên mạng xã hội. Nàng đả nữ vướng tin đồn bầu bí nhưng nhanh chóng phủ nhận. Cô cho biết vẫn đang muốn cùng chổng trải nghiệm nhiều hơn về cuộc sống.

Ngô Thanh "nhập tâm" diễn với chồng cực dễ thương

Cái kết lại khiến dân tình cười ngả nghiêng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)