SAO » Chuyện làng sao

Lạ đời: Meghan ngông cuồng khiến Nữ hoàng Anh tức giận nhưng lại 'cứng họng' trước một nhân vật Hoàng gia chưa từng gặp mặt

Thứ sáu, 19/07/2019 14:04

Theo nhiều nguồn tin, Công nương xứ Sussex không ít lần khiến Nữ hoàng Anh giận giữ. Thế nhưng cô lại răm rắp tuân theo quy tắc nghiêm ngặt của một nhân vật chưa gặp bao giờ.

Từng là một phụ nữ độc lập, tự nhận mình là nhà hoạt động vì nữ quyền, Meghan Markle hiện vẫn nỗ lực từng ngày để thích nghi dần với các quy tắc nghiêm ngặt của Hoàng gia Anh. Trên cương vị nữ Công tước xứ Sussex, Meghan được Nữ hoàng Elizabeth II đặt nhiều kỳ vọng, từ ngoại hình cho tới cách xử sự trước công chúng. Tuy nhiên, trái với sự mong đợi của Nữ hoàng, Meghan không ít lần đã phá vỡ quy tắc Hoàng gia khiến bà tức giận còn dư luận thì nóng mắt.

Thế nhưng ít ai biết rằng, Meghan Markle lại không thể nào trái lời với "câu thần chú" nổi tiếng của cụ nội Hoàng tử Harry. Theo chuyên gia Hoàng gia Victoria Arbiter, bà Elizabeth đã yêu cầu các thành viên trong gia đình "không bao giờ phàn nàn, không bao giờ giải thích".

Cụ nội của hai Hoàng tử nước Anh là người có tiếng nói trong Hoàng gia.

Chính vì vậy, khi có những tin đồn bủa vây lấy các thành viên Hoàng gia họ đều lựa chọn sự im lặng và không giãi bày bất cứ ý kiến riêng tư nào lên mặt báo. Meghan Markle cũng không ngoại lệ.

Mẹ của Nữ hoàng Anh, Thái hậu Elizabeth, là nhân vật được cả nước Anh ngưỡng mộ trong suốt Thế chiến II bên cạnh Vua George VI. Bà cũng là nhân vật khiến các thành viên trong Hoàng gia "kiêng nể" với những quy tắc bất thành văn mà ai cũng phải tuân thủ theo.

Meghan Markle cũng phải tuân thủ quy tắc của cụ nội Hoàng tử Harry.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới