SAO » Chuyện làng sao

Là fans Trấn Thành nhưng chưa chắc bạn đã biết những sở thích 'dị' này của thần tượng

Thứ năm, 28/09/2017 22:25

Đằng sau ánh đèn sân khấu, MC Trấn Thành cũng có những 'góc khuất' mà ít ai ngờ đến.

Trấn Thành là một MC, diễn viên đa tài của Vbiz. Nhưng "lắm tài thì nhiều tật", Trấn Thành cũng vướng không ít scandal về giới tính và chuyện tình cảm. Việc thân thiết với nhiều diễn viên nam khiến Trấn Thành bị nghi ngờ không phải "trai thẳng" vài năm nay. Đặc biệt, nhiều người nghi ngờ Trấn Thành có tình cảm với Duy Khánh và mới đây là Đào Bá Lộc. Tuy nhiên, đám cưới và cuộc hôn nhân hạnh phúc với ca sĩ Hari Won đã giúp Trấn Thành xóa bỏ được phần nào nghi án về giới tính này.

Đằng sau ánh đèn sân khấu, Trấn Thành cũng có nhiều sở thích "dị", có hơi hướng nữ tính mà ít người biết như: mặc quần bó sát, đi giày độn và đặc biệt là chơi búp bê... sống.

Là fans Trấn Thành nhưng chưa chắc bạn đã biết những sở thích "dị" này của thần tượng.

Mê mẩn mẫu quần bó sát

Trấn Thành là một trong những nam danh hài tiên phong diện quần skinny. Ông xã Hari Won đặc biệt yêu thích chiếc quần skinny màu đen chất liệu da bóng. Nam MC đã "mặc đi mặc lại" kiểu quần này trong nhiều dịp khác nhau.

Một số ý kiến cho rằng đàn ông mặc quần bó sát sẽ làm mất đi vẻ nam tính, thanh lịch. Vì thế Trấn Thành đã khéo léo khi kết hợp kiểu quần này với các loại trang phục khác nhau.

Tủ giày độn đế "khủng" hơn cả vợ

Tủ giày của Trấn Thành còn "khủng" hơn cả Hari Won. Sở hữu gương mặt đậm chất nam tính nhưng hạn chế về chiều cao nên nam danh hài không ngại việc mua sắm những đôi giày có đế cao đến 8cm -10cm.

Một số khán giả cho rằng Trấn Thành không cần thiết phải cầu toàn như vậy. Nhưng nhìn theo góc độ khách quan thì việc tạo cho mình một hình ảnh đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng là điều hiển nhiên của người nghệ sĩ, Trấn Thành cũng không ngoại lệ. Do đó, việc Trấn Thành đi giày cao để khắc phục nhược điểm là hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Thích chơi búp bê... sống

Mới đây, Hari Won có những chia sẻ riêng tư về bản thân và cuộc hôn nhân của mình. Khán giả bất ngờ khi Hari Won tiết lộ việc ông xã Trấn Thành rất thích chơi búp bê: "Anh ấy là một người rất thích chơi… búp bê, đặc biệt là búp bê sống. Anh Thành rất thích chăm chút việc ăn mặc của tôi, kiểu như: 'Em mặc cái này đi', 'em mặc cái kia đi'… Khoảng thời gian đầu, tôi cảm thấy hạnh phúc vì được chồng quan tâm, lo lắng này nọ. Nhưng càng về sau, tôi không còn cảm thấy thoải mái nữa.

Bà xã tiết lộ sở thích đặc biệt của Trấn Thành.

Nhiều khi đi shopping, anh Thành thích đi lựa đồ và có vẻ còn vui hơn cả tôi. Từ lúc mở cửa vào shop là anh ấy đi tìm hết tất cả mọi thứ rồi để vào phòng thay đồ, tôi chỉ đứng ở trong đó, thử hết xong rồi tính tiền đi về. Đặc biệt, sau khi về đến nhà, dù mệt muốn xỉu, anh Thành lại tiếp tục bắt tôi thử lại đồ, xong phối với giày cùng phụ kiện. Mất thêm mấy tiếng đồ hồ nữa nhưng anh bảo: 'Anh thích người phụ nữ của mình thật đẹp'. Vậy là tôi bỏ qua!".

Video Trấn Thành bị Việt Hương "mắng như con" vì miếng ăn

>> Hari Won bất ngờ lên tiếng về giới tính của Trấn Thành: 'Bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)