SAO » Chuyện làng sao

Là hàng xóm với Justin Bieber, Selena Gomez muốn 'nối lại tình xưa'?

Thứ năm, 06/02/2014 08:38

Cô nàng đang tìm mua một căn hộ cùng khu với nhà bạn trai cũ.

Mới đây, trang Life & Style Weekly số tháng 12 cho biết, Selena Gomez đang tìm mua một căn hộ trong khu Calabasas - cùng khu với bạn trai cũ Justin Bieber.

Đáng nói là việc Selena Gomez tìm kiếm một biệt thự ở khu nhà Justin chỉ xuất hiện sau khi anh chàng công khai với báo giới rằng mình vẫn còn tình cảm với cô. Justin Bieber vừa mới bộc bạch trong cuộc phỏng vấn gần đây rằng: "Selena là người con gái tuyệt vời. Cho tới thời điểm này, tôi vẫn yêu cô ấy".

Tờ nhật báo cho biết: "Trước đó, Selena đã xem xét những căn nhà ở vùng lân cận khác nhưng đột ngột, cô ấy lại thích một biệt thự gần nhà Justin. Đó không phải là khu bình thường mà là một cộng đồng nghệ sĩ mà tất cả đều biết rõ về nhau. Và an ninh ở đó thì rất chặt chẽ. Không phải một mà có tới hai lán bảo vệ".

Dinh thự hoành tráng của Justin Bieber ở khu Calabasas

Justin Bieber đã chuyển tới sống ở đây vào tháng 8/2012 sau khi trả 6 triệu đô cho một dinh thự rộng 836 mét vuông. Hàng xóm hiện nay của anh chàng là Kourtney Kardashian và Scott Disick. Kris Jenner sống ở gần Hidden Hills và Britney Spears cư trú tại Thousand Oaks, chỉ cách khu này vài dặm về phía tây.

Tiin.vn