SAO » Chuyện làng sao

Là Hoa hậu đắt show quảng cáo lại danh tiếng, nơi ở của Thùy Tiên như thế nào mà gây ngỡ ngàng?

Thứ ba, 12/03/2024 12:33

Khác với các nàng Hậu khác, nơi ở của Hoa hậu Thùy Tiên rất giản dị.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên nổi tiếng sau khi đạt được vương miện của Miss Grand International 2021. Cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cùng nhiều show đắt giá. Điều này khiến nhiều người nghĩ rằng, nàng Hậu có cuộc sống vô cùng sung túc. Tuy nhiên, mới đây, người đẹp gây bất ngờ khi hé lộ căn hộ chung cư mà cô đang sống khi đăng tải clip ghi lại quá trình tổng vệ sinh nơi ở.

Căn hộ của Thùy Tiên ở trung tâm TP.HCM. Diện tích thoáng đãng và rộng rãi của ngôi nhà thu hút sự chú ý của dân tình. Nàng Hậu thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại với gam màu trắng kết hợp nâu chủ đạo. Nơi sống của Thùy Tiên lại không hề xa hoa, lộng lẫy mà đơn giản và bình dị đến bất ngờ.

Là Hoa hậu đắt show quảng cáo lại danh tiếng, nơi ở của Thùy Tiên giản dị đến ngỡ ngàng.

Nàng Hậu rất dễ chịu trong cuộc sống thay vì yêu cầu mọi thứ quá xa hoa.

Phòng khách của căn hộ có ban công rộng giúp ánh sáng dễ dàng chiếu vào. Đồ nội thất chỉ gồm TV, kệ tủ và bộ sofa. Gian bếp có thiết kế quen thuộc như hầu hết các căn chung như khác. Tất cả đều mang gam màu trắng tạo cảm giác sang trọng và sáng sủa hơn. Đồ làm bếp của cô cũng không quá đắt đỏ. Phòng ngủ của Thùy Tiên gây ấn tượng bởi sự đơn giản và tinh tế. Các món đồ nội thất và gia dụng như tủ trang điểm, đèn ngủ, tủ đầu giường, ghế ngôi, rèm cửa... cũng phải ''tone sur tone'' với màu sắc chủ đạo mới chịu. Sự giản dị của Hoa hậu Thùy Tiên quả nhiên gây bất ngờ cho công chúng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới