SAO » Chuyện làng sao

Là Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy lại bị cư dân mạng chê bai cực sốc

Chủ nhật, 07/11/2021 20:41

Vốn nổi tiếng với nhan sắc thuộc hàng cực phẩm của giới hoa hậu người đẹp nhưng Tiểu Vy lại bị cư dân mạng chê bai khiến ai cũng sốc.

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy sở hữu một khuôn mặt "tỉ lệ vàng" mà các người đẹp khác phải mơ ước. Đăng quang năm 18 tuổi, theo thời gian, dung mạo của nàng hậu ngày càng rực rỡ và cuốn hút. Không thể phủ nhận Tiểu Vy là hoa hậu nổi bật trong nhiều năm trở lại đây.

Dù vậy, trên mạng xã hội vẫn có những bình luận không mấy đồng tình với việc Tiểu Vy là hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Chiếm spotlight giữa hàng ngàn bình luận lại là "thánh comment dạo" H.H. Người này công khai chê Tiểu Vy không đẹp, thậm chí nhan sắc kém cả mình, chưa xứng tầm với danh hiệu hoa hậu, đi thi người mẫu thì hơn: "Nói ra mắc công nói H.H ganh tị này kia, nhưng H.H nói thật, cô Tiểu Vy này không đẹp, H.H còn đẹp hơn ấy. Hoa hậu gì mà nhìn tầm thường ghê, được cái dáng thôi, nên thi top model hay hơn. Hoa hậu phải đẹp đầu tiên, nhìn gương mặt Tiểu Vy không sáng, da hơi ngăm đen, nói chung H.H không thích".

Hoa hậu Tiểu Vy sở hữu khuôn mặt tỉ lệ vàng khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ

Dù quá xinh đẹp nhưng Tiểu Vy vẫn bị "thánh comment dạo" chê bai

Bình luận của "thánh comment dạo" khiến nhiều người cười mỉa mai, cho rằng "ghen ăn tức ở", "quá sân si", "có mắt như mù"... Thực tế, đây là một nhân vật khá tiêu cực vì từng cãi nhau tay đôi với nhiều sao Việt, bị giới nghệ sĩ "dằn mặt" vì cách nói chuyện vô duyên. Ở ẩn một thời gian tưởng rằng cư dân mạng này đã thay đổi tâm tính nhưng có vẻ vẫn kiếm chuyện cà khịa người khác như xưa.

Tiểu Vy được khen ngợi là hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới