SAO » Chuyện làng sao

Là 'Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn', Honey Lee cũng có lúc để lộ những khuyết điểm lớn trên cơ thể như thế này

Thứ hai, 22/11/2021 11:20

Honey Lee một lần nữa làm không ít người thất vọng về diện mạo cũng như dáng vóc ở hiện tại của mình.

Sau thành công lớn từ bộ phim "Nữ thanh tra tài ba", Honey Lee liên tục xuất hiện trên các tạp chí, chương trình truyền hình và những video quảng cáo. Trong clip quảng cáo mới đây, mỹ nhân sinh năm 1983 này khiến cho nhiều người bất ngờ khi để lộ vóc dáng thực sự của mình trước ống kính máy quay.

Honey Lee để lộ vóc dáng thiếu cân đối trong quảng cáo mới.

Có thể thấy rất rõ Honey Lee không còn giữ được thân hình quyến rũ như trước. Vòng hai của cô khá lớn trong khi đó vòng 3 lại nhỏ. Điều này làm cho Honey mất đi những đường cong ấn tượng.

Không chỉ gây thất vọng về mặt dáng vóc, Honey Lee còn bị soi khuyết điểm là làn da lão hóa rõ rệt. Khi tham gia phim tài liệu mang tên "My Way" được phát sóng vào ngày 21/11 vừa qua, "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" có ngồi thưởng trà với mẹ ruột. Cô tỏ ra thoải mái và rất tự hào vì được sinh ra trong một gia đình tuyệt vời, bố mẹ không bao giờ ngăn cản những việc làm của cô. Trong quá trình trò chuyện, Honey Lee cười khá nhiều, những nếp nhăn trên mặt của cô hiện rõ mồn một.

"Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" bị soi làn da lão hóa khi cười.

Netizen cho rằng Honey Lee đang già đi một cách tự nhiên. Cô không còn giữ được phong độ sắc vóc như trước. Tuy nhiên bù lại họ thích sự đáng yêu và ngưỡng mộ tài năng của Honey Lee. Cô từ một Hoa hậu đã dũng cảm lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Nhờ vào nỗ lực trau dồi kiến thức và kỹ năng mà cho tới nay Honey Lee được khán giả công nhận. Các bộ phim mà cô góp mặt thường có thành tích tốt. Diễn xuất của Honey cũng có những cải thiện lớn, đem lại sự bất ngờ cho người xem.

Honey Lee mới công khai chuyện hẹn hò với người ngoài ngành giải trí cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới