SAO » Chuyện làng sao

Là Hoa hậu đình đám, nào ngờ Thùy Tiên nhận cái kết đắng lòng khi cố 'cưỡng hôn' con trai Hòa Minzy

Thứ sáu, 15/07/2022 08:41

Thùy Tiên liên tục làm thân với con trai Hòa Minzy, thậm chí đề nghị được hôn nhóc tì nhưng bị từ chối một cách đắng lòng.

Trong teaser tập 9 của "Người ấy là ai", Hoa hậu Thùy Tiên đã bày tỏ sự "u mê" với bé Bo - con trai Hòa Minzy. Nàng Hậu còn tha thiết bày tỏ: "Nếu có cơ hội nào chị cho phép con trai chị lái máy bay thì chị hãy nghĩ đến em đầu tiên. Em nói thật, em đợi được luôn!". Lập tức, Hòa Minzy đã "lầy lội" nhận luôn Thùy Tiên làm con dâu. Thậm chí, nữ ca sĩ còn hứa hẹn với Thùy Tiên chuyện nên duyên sau 15 năm nữa, khiến ai nấy bật cười trước sự mặn mòi.

Ngay sau màn tương tác trên sân khấu khi quay hình, Hòa Minzy đã dành cho Thùy Tiên một sự bất ngờ. Đó là bé Bo xuất hiện ngay trong hậu trường. Hóa ra cậu bé được quản lí chăm sóc trong lúc chờ mẹ quay hình. Vừa nhìn thấy con trai Hòa Minzy, Thùy Tiên đã không giấu sự phấn khích và thích thú. Nàng Hậu lao đến như cơn gió và liên tục làm thân với "idol nhí". Thậm chí, khi chụp ảnh cùng dàn khách mời, Miss Grand International 2021 chỉ chăm chú quan sát bé Bo và tranh thủ hôn cậu bé. Nào ngờ, nhóc tì đã né tránh nụ hôn của nàng Hậu khiến cô hơi quê xệ. Vì còn hơi xa lạ nên bé Bo có phần lạnh lùng và giữ khoảng cách.

Thùy Tiên cố "cưỡng hôn" bé Bo nhưng bị từ chối.

Cuối cùng thì Thùy Tiên cũng thành công tiếp cận bé Bo rồi nhé!

Tuy nhiên, Thùy Tiên đã không nản lòng mà vẫn dành sự yêu mến cho bé Bo. Thấy thế, Hòa Minzy mới đề nghị con trai chụp ảnh riêng cùng Thùy Tiên. Nhóc tì ngoan ngoãn nghe lời mẹ. Cậu nhóc còn thể hiện lại nụ cười "haha" siêu đáng yêu khiến nàng Hậu càng thêm tan chảy. Sau khi chụp ảnh xong, Thùy Tiên lại để nghị được ôm thiên thần nhỏ nhưng một lần nữa bị từ chối. Đúng là đắng lòng quá đi! Đường đường là Hoa hậu vạn người theo đuổi mà bị một cậu nhóc từ chối quá thẳng thừng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới