SAO » Chuyện làng sao

Là hoa hậu nổi tiếng, H'Hen Niê lại bị chê 'không nữ tính, chẳng có đại gia nào thèm cua'

Thứ năm, 15/10/2020 19:50

H'Hen Niê đăng ảnh bình luận của một cư dân mạng chê bai mình kèm lời đáp trả.

H'Hen Niê là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Trong cuộc thi Miss Universe 2018, cô lọt top 5 chung cuộc. Điều đó cũng đủ để chứng minh nhan sắc quyến rũ và nóng bỏng của nàng hậu được cả thế giới công nhận.

Thế nhưng, mới đây, trên story Instagram, H'Hen Niê đã chia sẻ bình luận trái chiều của một tài khoản mạng dành cho mình. Cư dân mạng này đã chê cô thiếu nữ tính nên chẳng ai thèm nhòm ngó: "Nữ tính lên, để tóc dài, thướt tha tý, vậy trai nó mới mê. Chứ nhìn chị vậy không đại gia nào cưa đâu".

Trước ý kiến này, nàng hậu thẳng thắn đáp trả rằng: "Anh ấy nói có lý của anh ấy! Mà Hen cũng có lý do của Hen! Cuộc đời biết đâu thế nào, tóc dài hay tóc ngắn không quyết được đường tình, dù em có tóc dài thướt tha! Số ế vẫn ế, vẫn thế đấy thôi!", H'Hen Niê thẳng thắn.

Hoa hậu H'Hen Niê bị chê thiếu nữ tính

Gần đây, chuyện tình cảm của H'Hen Niê cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Sau 25 năm "ế ẩm", chân dài Tây Nguyên mới có mối tình đầu. Chuyện tình này được H'Hen Niê hé lộ sau thời điểm trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Tuy nhiên, tình đầu của H'Hen Niê lại không thể đi đến cái kết tốt đẹp. Ngày 5/10 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức xác nhận chia tay bạn trai sau 2 năm hẹn hò. Trở về cuộc sống độc thân nhưng tinh thần của H'Hen Niê vẫn lạc quan, cô khá thoải mái khi đối diện chủ đề chia tay.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới