SAO » Chuyện làng sao

Là Hoa hậu sở hữu khuôn mặt đạt tỉ lệ vàng hiếm có nhưng Tiểu Vy lại để lộ điểm kém xinh

Thứ ba, 23/08/2022 14:28

Hoa hậu Tiểu Vy đã vô tình để lộ điểm kém thu hút trong loạt ảnh mới của mình.

Không chỉ có cho mình gương mặt đạt chuẩn tỉ lệ vàng hiếm có của showbiz Việt, Hoa hậu Tiểu Vy còn là mỹ nhân nổi tiếng sở hữu body vô cùng nuột nà khiến hội chị em nhìn mà chỉ ao ước mãi không ngớt. Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và đăng quang vào năm 18 tuổi, Tiểu Vy đã trở thành cái tên quen thuộc với khán giả. Chưa kể, nhan sắc của nàng Hậu cũng ngày càng được đánh giá cao.

Vừa qua, trên trang Instagram cá nhân, Tiểu Vy cũng đã đăng tải bộ ảnh khoe sắc vóc trước ngày bước sang tuổi mới. Có thể thấy, nàng Hậu đã gây sốt với visual đẹp không góc chết. Bên cạnh đó, thần thái của Tiểu Vy cũng làm cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt vì quá đỉnh. Tuy nhiên, cũng trong loạt ảnh này, nàng Hậu đã để lộ thềm ngực trơ xương trông vô cùng kém thu hút và khiến Tiểu Vy mất điểm trong mắt khán giả.

Tiểu Vy khoe dáng chuẩn với bộ ảnh mới

Cô nàng gây chú ý với visual siêu xịn

Tuy nhiên, nàng Hậu lại mất điểm vì thềm ngực trơ xương

Thời gian gần đây, dù nhan sắc lên hương nhưng dễ nhận thấy, Tiểu Vy dường như đã sút cân so với trước. Bằng chứng là cơ thể của cô nàng đã ốm hơn trước khá nhiều. Hiện tại, những hình ảnh này của nàng Hậu đã và đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ.

Thời gian gần đây, Tiểu Vy có vẻ đã giảm cân hẳn

Vòng 1 của Tiểu Vy không còn nóng bỏng như trước

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới