SAO » Chuyện làng sao

'Là Huỳnh Hiểu Minh không cần tôi nữa', Angelababy nghẹn ngào khi nói về chuyện ly hôn

Thứ năm, 05/09/2024 08:20

Chuyện tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từ khi mới công khai hẹn hò cho đến lúc kết hôn luôn là chủ đề bàn luận của công chúng.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh dính tin đồn rạn nứt tình cảm kể từ khi họ kết hôn vào năm 2015. Dù nhiều lần khẳng định cuộc hôn nhân của mình vẫn ổn nhưng cả hai đã chính thức tuyên bố ly hôn vào ngày 28/1/2022, chấm dứt cuộc hôn nhân 7 năm của mình.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Sau khi ly hôn, hiện Huỳnh Hiểu Minh cũng được cho là đã có tình yêu mới. Trong khi đời sống tình cảm của Angelababy lúc trở lại độc thân thu hút nhiều sự chú ý. Từng là cặp đôi nổi tiếng khiến nhiều người ghen tị, vậy ai là người khởi xướng cuộc ly hôn giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh?

Theo truyền thông Trung Quốc, Angelababy đã nghẹn ngào rơi nước mắt trong một chương trình truyền hình và nói: "Là Huỳnh Hiểu Minh không cần tôi nữa". Angelababy tiết lộ rằng Huỳnh Hiểu Minh không yêu cô nhiều đến thế, chính anh mới là người không cần cô nữa. Nữ diễn viên tiết lộ cô đã nỗ lực hết sức để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình, thậm chí còn thay đổi bản thân nhưng kết quả không như ý, cuối cùng họ phải ly hôn. Nói đến nỗi buồn, Angelababy thậm chí còn bật khóc vì không kìm nén được cảm xúc.

Cư dân mạng đang bàn tán về việc này. Một số người cho rằng sau khi Angelababy ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, nguồn lực của cô không còn tốt như trước. Đây có thể là một trong những lý do khiến Angelababy không muốn ly hôn. Cư dân mạng ủng hộ và đồng tình với Angelababy, họ cho rằng nếu cô không thực sự cảm thấy tiếc nuối mối quan hệ này thì cô sẽ khó mà nghẹn ngào rơi nước mắt.

Trong lời kể của Angelababy, từng chi tiết đều bộc lộ sự không muốn từ bỏ cuộc hôn nhân này của cô. Nhưng suy cho cùng, đây là chia sẻ một chiều của Angelababy, dù đáng tin cậy nhưng không hoàn toàn là tất cả. Trước đó, câu trả lời về hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn khác với Angelababy, anh buồn bã nói: "Một mình tôi vẫn ổn". Có lẽ nguyên nhân thực sự khiến Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh quyết định chia tay chỉ có họ mới là người hiểu rõ nhất. Bây giờ hai người có quan điểm khác nhau, nhưng chỉ có họ mới biết sự thật của vấn đề.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới