SAO » Chuyện làng sao

Là MC đính đám một thời, diện mạo của Long Vũ hiện tại ra sao?

Thứ hai, 18/10/2021 16:14

Hình ảnh ngày ấy - bây giờ của MC Long Vũ khiến nhiều người bất ngờ.

Tại chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần số cách đây ít ngày, MC Long Vũ đã xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ. Ngoài việc vẫn giữ sự hoạt ngôn, hài hước, anh cũng gây ấn tượng với vẻ ngoài của mình hiện tại. Có thể thấy, hiện tại MC Long Vũ vẫn khá trẻ trung tuy nhiên anh đã cạo trọc đầu.

Diện mạo của cựu MC Long Vũ hiện tại.

MC Long Vũ thời ấy và bây giờ.

Long Vũ là một MC kì cựu của VTV được nhiều khán giả yêu mến. Anh từng gây ấn tượng như khi dẫn chương trình "Chiếc nón kì diệu" hay trở thành BLV bóng đá thông minh và hài hước. Đến năm 2005, anh giữ vị trí Phó Trưởng phòng thể thao, Ban biên tập VTVCab và sau đó trở thành Trưởng phòng thể thao 1.

MC Long Vũ thời trẻ

Từ năm 2011, Long Vũ giữ chức Trưởng ban biên tập VTVCab và được bầu làm thành viên HĐQT VTVCab tháng 7/2018. Tuy nhiên đến đầu năm 2020, anh nộp đơn từ nhiệm vị trí lãnh đạo của đơn vị này.

Về đời tư, MC Long Vũ cũng rất kín tiếng, anh không công khai bất cứ hình ảnh nào của gia đình trên trang cá nhân. Tuy nhiên theo thông tin trên truyền thông, năm 1999, anh kết hôn với bà xã Thu Lan, cùng công tác trong lĩnh vực truyền hình và đã có 2 con. Cả gia đình đang ở trong một căn biệt thự có thiết kế rất độc đáo, ấn tượng.

Năm 2020, Long Vũ nộp đơn từ chức Trưởng ban biên tập VTVCab.

Cựu MC Long Vũ có cuộc sống khá kín tiếng.

Biệt thự của vợ chồng Long Vũ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới