SAO » Chuyện làng sao

Là MC giàu nhất Việt Nam, Quyền Linh khiến nhiều người càng phục sát đất với loạt ảnh cực bình dân

Thứ năm, 23/04/2020 11:30

Mang dép tổ ong, ăn uống đạm bạc, thoải mái bên những người khán giả thân thương... là hình ảnh thường bắt gặp ở MC Quyền Linh.

MC Quyền Linh nổi tiếng là một trong những MC tài năng và gần gũi của showbiz Việt. Chính vì tính cách giản dị nên anh khá đắt show ở mọi lĩnh vực. Anh được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam" khi sở hữu căn biệt thự chục tỷ, xế hộp đắt đỏ.

Dù nổi tiếng và giàu có nhưng MC Quyền Linh sống giản dị với nhiều sở thích bình dân. Khác với nhiều sao nam khác chỉ thích ăn bận hàng hiệu, Quyền Linh lại thích sưu tầm dép tổ ong bình dân mang nhiều màu sắc khác nhau. Anh sử dụng dép tổ ong khi ở nhà, lúc đi làm và cả khi đi du lịch nghỉ dưỡng.

Quyền Linh - nam MC giàu có nhưng vẫn diện đồ giản dị và mang dép tổ ong mọi nơi

Không chỉ thế, thói quen ăn uống của Quyền Linh cũng đơn giản. Mỗi sáng, anh chỉ thích ăn cơm trắng, rau xanh và chao. Khi quá bận rộn, anh cũng chỉ lót dạ tạm khoai lang, chuối... nhưng vẫn vui vẻ và cảm thấy ngon miệng. Hình ảnh Quyền Linh ngồi bệt ở vỉa hè, ăn tạm cơm hộp trong giờ giải lao những buổi ghi hình cũng khiến mọi người cảm phục.

Anh chỉ ăn những món ăn rất bình dân

Không cầu kì chuyện giữ hình ảnh

Lại rất chân tình với bà con nông dân nghèo mỗi khi gặp gỡ

Với khán giả, Quyền Linh cực kì thân thiện. Anh vô tư ngồi giữa đồng lúa và trò chuyện với mọi người khi làm chương trình về nông thôn. Hay tận tình hỏi han sức khoẻ của nạn nhân trong lúc giúp đỡ các hiệp sĩ đường phố.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới