SAO » Chuyện làng sao

Là mẹ kĩ tính nhưng Bảo Thy vẫn bị nhắc nhở điều này, nữ ca sĩ lập tức lên tiếng đầy tinh tế

Thứ bảy, 09/07/2022 15:13

Bảo Thy bị nhắc nhở cách cầm bình sữa cho con là chưa đúng nhưng cô đã có lời giải thích rất hợp l

Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh về chung một nhà vào năm 2019. Đến tháng 11/2021, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo đã sinh quý tử đầu lòng và khoe luôn khuôn mặt của con trai cưng lên mạng xã hội. Những ai theo dõi cô nàng suốt thời gian qua hẳn sẽ hiểu cô là người mẹ cực kĩ tính. Từ việc tuyển bảo mẫu, chọn sữa cho con... "Công chúa bong bóng" đều tỉ mỉ từng li từng tí. Ấy vậy mà mới đây, cô nàng lại bị cộng đồng mạng nhắc nhở về cách chăm sóc con nhỏ.

Bảo Thy chăm sóc con trai rất kĩ và tỉ mỉ

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy hào hứng chia sẻ cảm xúc khi làm mẹ: "Hành trình mang thai và sinh con giúp Thy có được rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Từ việc chuẩn bị hành trang làm mẹ, chăm sóc con nhỏ tới việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc và đồ dùng cho con, Thy đều tìm hiểu rất kỹ".

Bảo Thy đăng ảnh mới toanh của con trai. Trong nhóc tì cực bụ bẫm

Nữ ca sĩ bị nhắc nhở cách cầm bình sữa cho con trai bú. Cô đã có lời giải thích khá hợp lí.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã nhắc nhở Bảo Thy về cách cầm bình cho con uống sữa là chưa đúng: "Cách cầm bình của chị sai rồi ạ. Phải cầm ở giữa bình á chị, có vậy mới linh hoạt nâng hạ đỡ bình dễ dàng cho bé. Chị tham khảo lại cách cầm bình nha". Ngay khi đọc bình luận này, Bảo Thy nhanh chóng giải thích rằng: "Do chị đang tập cho bé tự cầm nên cầm lơi lơi để bé đỡ đó, nhưng tấm này thì không bắt được khoảnh khắc đó em ơi". Có thể thấy, nữ ca sĩ rất tiếp thu những lời góp ý chân thành nhưng cô sẽ lên tiếng nếu điều đó chưa phù hợp hay chưa đúng với mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới