SAO » Chuyện làng sao

Là minh tinh nổi tiếng nhưng vẫn mặc lại đồ của 1 năm trước, Triệu Lệ Dĩnh gây bão mạng xã hội

Thứ bảy, 19/10/2019 17:28

Với một chi tiết mới được tiết lộ, nhiều người bất ngờ với tính cách tiết kiệm của nữ diễn viên.

Hôm nay (19/10), cư dân mạng tiếp tục lan truyền những hình ảnh về Triệu Lệ Dĩnh tại phim trường quay Hữu Phỉ. Trong ảnh, nàng tiểu hoa đán mặc áo nỉ trắng, tóc buộc cao vô cùng trẻ trung và tràn đầy sức sống. Dù chỉ là ảnh không hề chỉnh sửa nhưng góc nghiêng của nữ diễn viên vẫn nhận được rất nhiều lời khen của khán giả với sống mũi cao, cùng đường nét hoàn hảo. Có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh hồi phục trạng thái sau khi sinh của vô cùng tốt.

Sau sinh, vóc dáng thon gọn trở lại nên những chiếc áo cũ của Triệu Lệ Dĩnh cũng vừa vặn và có lẽ vì thế mà nữ diễn viên đã không ngại thực hiện phương châm tiết kiệm của mình, diện lại đồ cũ khi di chuyển ở trường quay Hữu Phỉ.

Đặc biệt, netizen đã phát hiện Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục thực hành đức tính "tiết kiệm" của mình và cô nàng cũng có vẻ khá thoải mái khi làm được điều này.

Fan hâm mộ nhận ra chiếc áo khoác mà Triệu Lệ Dĩnh đang mặc từng được cô sử dụng trong một sự kiện vào năm ngoái. Có lẽ, sau khi sinh xong, dáng vóc của Triệu Lệ Dĩnh đã trở về như xưa nên chiếc áo từ năm ngoái giờ lại vừa như in và nàng tiểu Hoa chẳng ngại mặc lại đồ cũ. Đây được xem là hành động tiết kiệm khá tốt của Triệu Lệ Dĩnh bởi rất nhiều nghệ sĩ vì hình tượng của mình mà thường xuyên thay đổi trang phục, đồ cũ cũng rất ít diện lại do lo sợ người hâm mộ phát hiện sẽ không tránh khỏi lời bàn tán.

Chiếc áo một năm trước khi cô dự sự kiện.

Thực ra, nếu là fan của Triệu Lệ Dĩnh hẳn ai cũng biết tính cách tiết kiệm này của thần tượng. Trong rất nhiều trường hợp, nữ diễn viên khéo léo phối hợp với trang phục hay phụ kiện đồ cũ hợp với ngoại hình hay chủ đề của ngày hôm đó.

Đôi giày thần thánh được Triệu Lệ Dĩnh diện từ sân bay đến lên sân khấu.

Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp đi mua đồ ở quầy hàng giảm giá.

Cô không ngại xếp hàng để chờ đến lượt mua đồ.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới