SAO » Chuyện làng sao

Là 'minh tinh trái đất' nhưng Jeon Ji Hyun cũng có lúc béo sưng mặt như thế này

Thứ năm, 30/11/2023 18:34

Những bức hình trong quá khứ cho thấy nữ diễn viên Jeon Ji Hyun lộ rõ gương mặt đầy đặn, tròn trịa.

Mới đây, một số hình ảnh thời còn trẻ của Jeon Ji Hyun đã được đào bới lại. Theo quan sát, "Mợ chảnh" để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng nhưng điều đập vào mắt người xem đó chính là gương mặt béo sưng của cô.

Loạt ảnh cũ cho thấy Jeon Ji Hyun từng có thời kỳ béo sưng mặt.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ vì một ngôi sao nổi tiếng sở hữu thân hình thon thả như Jeon Ji Hyun lại có lúc mũm mĩm đến như vậy. Có thể thấy rất rõ gương mặt của Ji Hyun bị phá nét khi cô béo lên. Netizen để lại bình luận: "Sự béo tốt khiến vẻ đẹp bị lu mờ", "Trông cũng dễ thương nhưng chắc chắn không đẹp bằng lúc mảnh khảnh", "Công nhận thêm mấy kg thịt là thành con người khác", "Thời kỳ này Jeon Ji Hyun hồn nhiên ghê, khác hẳn với hình ảnh mình dây cây cảnh mà cô ấy gây dựng sau này"...

"Mợ chảnh" xứ Hàn sau này luôn giữ vững hình ảnh mi nhon khi xuất hiện trước công chúng.

Jeon Ji Hyun sinh năm 1981 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: "Cô nàng ngổ ngáo", "Đội quân siêu trộm", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh", "Bí ẩn núi Jiri"... Vì có diện mạo bất lão lại có những vai diễn để đời nên Ji Hyun thường gắn liền với biệt danh "Minh tinh trái đất" hay "Mợ chảnh".

Về cuộc sống riêng tư, Jeon Ji Hyun lên xe hoa cùng Choi Joon Hyuk vào năm 2012. Tính đến nay họ đã có 11 năm gắn bó không rời. Kết quả của cuộc hôn nhân bền chặt này là hai quý tử đáng yêu.

Jeon Ji Hyun không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn lấy được chồng điển trai, giàu có.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới