SAO » Chuyện làng sao

Là 'mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2023' - Nancy sở hữu nhan sắc và body đẹp cỡ nào?

Thứ sáu, 29/12/2023 16:18

Nancy Jewel Mcdonie – nữ idol Hàn Quốc gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng làn da trắng mịn và nụ cười ngọt ngào. Thậm chí, nhan sắc của cô còn vượt mặt cả những mỹ nhân cùng thời để giành top 1 bảng xếp hạng “100 gương mặt xinh đẹp nhất năm 2023”.

Theo như danh sách “100 gương mặt xinh đẹp nhất năm 2023” được công bố vào ngày 28/12 do TC Candler bình chọn, Nancy Jewel Mcdonie chễm chệ giành vị trí đầu bảng và đã trở thành mỹ nữ có gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2023.

Được biết, Nancy Jewel McDonie (nghệ danh Nancy) là nữ ca sĩ, người mẫu, diễn viên và MC người Hàn Quốc. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Momoland.

Mang hai dòng máu Hàn - Mỹ, Nancy gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, quyến rũ.

Cô được truyền thông ca ngợi là "bông hồng lai" đẹp nhất thế hệ từ năm 2000 trở đi và luôn giúp các nhiếp ảnh gia nhàn hạ vì đẹp mọi góc nhìn, thậm chí là đẹp hơn trong ảnh.

Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, nữ ca sĩ còn có chất giọng truyền cảm, nội lực cùng vũ đạo chuyên nghiệp mỗi khi biểu diễn trên sân khấu.

Sở hữu thân hình 1m62, Nancy được nhiều thương hiệu săn đón mời làm gương mặt đại diện và tham gia các chiến dịch quảng cáo.

Với tính cách hòa đồng, thân thiện, Nancy chiếm được thiện cảm của nhiều người, thậm chí thu hút lượng lớn người hâm mộ trên khắp thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn từng gây sốt khi xuất hiện tại phố đi bộ ở Hà Nội hồi đầu năm 2017.

Gần đây nhất là vào cuối tháng 12/2022, Nancy trở lại Việt Nam để tham dự lễ hội Văn hóa và Du lịch 2022.

Khi tham gia sự kiện, Nancy thường xuyên khoe vóc dáng quyến rũ của mình trong những bộ cánh cắt xẻ táo bạo.

Phong cách thời trang hàng ngày của cựu ca sĩ cũng khiến nhiều người phải ghen tị. Cô luôn theo đuổi xu hướng mốt thịnh hành, hướng đến phong cách năng động thay vì bánh bèo trên đường phố.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới